Phượng Chanel đụng hàng áo 50 triệu đồng với con gái Cindy Crawford

Hàn Phong Thứ bảy, ngày 20/04/2019 03:24 AM (GMT+7)
Mẫu áo sơ mi croptop của thương hiệu Chanel được tín đồ thời trang thế giới vô cùng yêu thích.
Bình luận 0

img

Chiếc áo sơ mi croptop thuộc BST Chanel Xuân - Hè 2019 được chân dài Kaia Gerber khoác trên mình sải bước trên sàn runway hồi năm 2018. Tỷ lệ cơ thể có 1-0-2 của con gái Cindy Crawford: Chân dài đến gấp đôi cả thân mình là điều khiến cô trở thành người thể hiện đẹp nhất set đồ của thương hiệu Chanel, khó ai có thể vượt qua.

img

Dù nhiều lần "thất bại" trong cách mix đồ xuống phố nhưng lần này, Phượng Chanel nhận điểm cộng vì có một vẻ ngoài sành điệu. Cách mix áo croptop với chân váy ren dài hoàn toàn hợp lý bởi nữ doanh nhân có đôi chân khá gầy, đôi giày ánh kim như thu hút mọi ánh nhìn, tăng độ cao giúp cô có được sự cân đối.

img

Phượng Chanel cũng từng thử sức với cách lên đồ y chang so với người mẫu mặc trình diễn trên sàn runway và cái kết không đẹp như mong đợi.

img

Là một siêu mẫu với lợi thế về hình thể cũng như gu thời trang không phải dạng vừa, Lan Khuê chọn cách kết hợp áo Chanel croptop với quần da cạp cao. Phụ kiện từ túi xách tới gang tay da, vòng tay đều có sự ăn nhập với layout trang điểm khá cuốn hút.

img

Được biết, mẫu áo croptop này có giá 2.200USD (hơn 50 triệu đồng). Các phụ kiện cùng bộ sưu tập cũng có giá không dưới 20 triệu đồng mỗi món.

img

Châu Bùi với cách lên đồ cũng na ná với Lan Khuê. Tuy nhiên, cách kết hợp của nàng fashionista Hà thành đơn giản và gần gũi với cuộc sống hơn thay vì cầu toàn đến từng chi tiết so với đàn chị khi chụp hình tạp chí.

img

Trong đợt quảng bá cho ca khúc “Kill This Love”, Jennie cũng diện kiểu áo này mix cùng quần short cạp cao cùng tông màu. Trước đó, Jennie (Black Pink) đã khoác trên mình chiếc áo này khi chụp bìa tạp chí của Hàn Quốc.

img

Người mẫu và diễn viên Đài Loan Âu Dương Na Na diện nguyên set đồ giống như người mẫu đã trình diễn trên sàn catwalk.

img

Nữ diễn viên hàng đầu Hollywood Margot Robbie mix crop top lửng Chanel với quần skinny, điểm thắt lưng sợi xích có logo của nhà mốt Pháp cùng găng tay trong một set photoshoot

img

Chân dài Bella Hadid từng diện mẫu sơ mi dáng lửng của nhà mốt Pháp trên bìa tạp chí Vouge. Đa số các siêu sao quốc tế đều bê nguyên cả set mà người mẫu trình diễn trên sàn runway để thể hiện lại.

img

Chân dài Liu Wen vô cùng cuốn hút trong chiếc áo Chanel 50 triệu đồng. Thần thái của cô như thỏi nam châm thu hút mọi ánh nhìn người đối diện mà không cần tới bất kỳ trang sức quý giá nào bổ trợ.

img

Cựu siêu mẫu Cindy Crawford khoe vóc dáng nóng bỏng khi phối áo sơ mi lửng với quần da đen bóng ôm sát body nhấn nhá với belt thắt lưng bản lớn. 

Màn catwalk lộn nhào của Minh Hằng na ná nhà thiết kế 72 tuổi

Sự cố nhào lộn như xiếc của Minh Hằng trên sân khấu Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam vẫn còn dư âm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem