Quá khứ "vịt bầu xấu xí" của Hoa hậu Cổ điển nước Anh

Thu Hương Thứ ba, ngày 03/11/2015 14:13 PM (GMT+7)
Tân Hoa hậu Cổ điển nước Anh từng có ngoại hình kém hấp dẫn với làn da đầy mụn, thân hình khẳng khiu.
Bình luận 0

"Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp". Trường hợp của cô Lulu Vesper là mình chứng rõ nhất cho câu nói này. Lulu, từ một một cô nàng bị người xung quanh gọi bằng biệt danh "vịt bầu xấu xí" vừa đăng quang ngôi Hoa hậu Cổ điển nước Anh (Miss Pin up UK) nhờ những nỗ lực cải tạo nhan sắc và tìm lại niềm tin ở chính mình. 

img

Cô Lulu Vesper

Lulu Vesper đến từ vùng phía bắc London từng "nổi tiếng" với làn da xấu, thân hình khẳng khiu cao lêu ngêu, niềng răng và có phong cách thời trang nam tính bụi phủi. Những người từng biết cô trong quá khứ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến sự "lột xác" đáng kể của Lulu, từ cô gái có nhan sắc dưới trung bình trở thành một người mẫu gợi cảm, quyến rũ. 

Một trong những phần quan trọng để trở thành một phụ nữ sexy như hiện tại đó là sự tự tin. Lulu Vesper tìm lại niềm tin vào bản thân mình nhờ ca múa nhạc. Lulu học bộ môn múa thoát y. Chúng không chỉ giúp cô có được thân hình thon gọn với những đường cong mềm mại như hiện tại mà còn khiến Lulu yêu quý cơ thể mình. Cô dần học được cách trân trọng và tự tin hơn về bản thân.

img

Cô từng bị chế nhạo vì vẻ ngoài xấu xí. Thời còn đi học Lulu cũng không biết làm đẹp và luôn tự ti với ngoại hình của mình

Sau nhiều năm gắn bó với bộ môn múa thoát y, Lulu đã hoàn toàn có thể làm chủ cơ thể mình và những điệu vũ. Ngoài ra cô còn chăm sóc cho làn da mịn màng hơn và để tâm tới đầu tóc cùng phong cách thời trang. 

"Tôi luôn theo đuổi hình tượng các cô gái pin up (gợi cảm kiểu cổ điển). Họ có mái tóc, quần áo đẹp tuyệt và thần thái khêu gợi" - Lulu Vesper nói. 

Khi đó có ngoại hình xinh đẹp hơn xưa, cô Lulu đã tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Cổ điển nước Anh. Đây là cuộc thi sắc đẹp mà trong đó các thí sinh sẽ ăn vận, trang điểm và trang điểm như các quý cô thập niên 50, 60 và trình diễn trước ban giám khảo. Cô Lulu Vesper bất ngờ giành được chiến thắng với số phiếu áp đảo nhờ vẻ ngoài duyên dáng và phần thi múa điêu luyện. 

Ngắm vẻ ngoài hấp dẫn của tân Hoa hậu Cổ điển nước Anh: 

img

img

Cô giờ đây rất tự tin với vẻ ngoài nữ tính

img

img

img

img

Cô coi múa là cách tốt nhất để truyền tải con người mình

img

Cô giữ dáng nhờ bộ môn múa thoát y

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem