"Quái nhân" chi 1 tỷ đồng để hóa người ngoài hành tinh

Thu Hương Thứ sáu, ngày 03/03/2017 10:51 AM (GMT+7)
Nghệ sĩ trang điểm Vinny Ojhh chi tiền núi để có được ngoại hình kỳ quặc như người ngoài hành tinh.
Bình luận 0

img

Một người đàn ông tên là Vinny Ojhh, 22 tuổi đến từ Los Angeles, California đã trải qua hơn 110 ca phẫu thuật để có được ngoại hình kỳ ảo như người ngoài hành tinh. 

Nghệ sĩ trang điểm này cho biết bản thân không xác định được giới tính là nữ hay nam, vì thế đã "dao kéo" để thể hiện đúng bản chất kỳ dị bên trong con người mình. 

Vinny đã lần đầu tiêm đầy môi vào tuổi 17. Sau đó anh còn thực hiện hai ca phẫu thuật nâng mũi, nhiều lần bơm má và lông mày để có gương mặt lồi lõm đáng sợ. Hàng ngày anh thường đeo kính áp trong cỡ lớn và nhuộm tóc màu sắc sặc sỡ để hoàn thiện vẻ ngoài dị biệt. 

img

Mặc dù thực hiện hàng chục ca dao kéo nhưng Vinny vẫn chưa muốn dừng lại ở đó. Hiện tại quái nhân này vẫn tiếp tục muốn chi thêm 160 ngàn đô la để tiếp tục phẫu thuật để loại bỏ núm vú, lỗ rốn. Ngoài ra chuyên gia trang điểm này còn muốn loại bỏ bộ phận sinh dục để trở thành người vô tính như anh hằng mong muốn. 

Ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì Vinny Ojhh còn chi rất nhiều tiền cho khâu dưỡng da. Anh bỏ ra tới gần 50 ngàn đô la cho các món mỹ phẩm đắt tiền nhằm duy trì làn da trắng như bông bưởi. Sắp tới anh có khả năng sẽ tham gia vào một chương trình phẫu thuật thẩm mỹ gồm toàn những nhân vật dị biệt trên truyền hình. 

Những ca phẫu thuật thẩm mỹ mà Vinny Ojhh từng thực hiện: 

35 ca laser toàn thân 

12 ca tiêm má 

2 ca tiêm lông mày 

15 ca tiêm môi

10 ca tiêm đầy nếp nhăn 

5 trị liệu botox

5 ca phẫu thuật mũi

1 ca tiêm mắt 

5 ca lột da mặt để làm trắng 

20 liệu trình tê lạnh da mặt để làm đẹp

img

img

Vinny Ojhh  có ngoại hình rất kỳ dị

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem