Quang Hải và 2 tuyển thủ phá lưới U23 Brunei là "dân chơi hàng hiệu"

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/03/2019 23:56 PM (GMT+7)
Quang Hải sở hữu đồng hồ 300 triệu đồng. Hà Đức Chinh mua túi Gucci gần 20 triệu đồng.
Bình luận 0

img

Đội tuyển U23 Việt Nam vừa có trận thắng 6-0 trước U23 Brunei trên sân Mỹ Đình, thuộc khuôn khổ vòng loại giải U23 Châu Á 2020. Hà Đức Chinh là tuyển thủ đầu tiên lập công. Ngoài tài năng, anh còn nhắc đến là một trong những "tay chơi hàng hiệu" của tuyển nhà. 

img

Hà Đức Chinh sở hữu một chiếc túi mang họa tiết hoa xanh của thương hiệu Gucci. Tuy không phải mẫu mã mới nhất nhưng giá của nó cũng khá cao, là 803 Euro (khoảng 19,5 triệu đồng).

img

Thành Chung là cầu thủ thứ 2 đá thủng lưới đội tuyển U23 Brunei. Anh chàng và bạn gái từng gây chú ý khi mang giày đôi hàng hiệu đắt tiền đi du lịch. 

img

Đó là đôi Yeezy có giá bán lẻ khoảng 1.100 đô-la (hơn 24 triệu đồng).

img

Quang Hải là cầu thủ ghi bàn thắng thứ 6 cho tuyển Việt Nam trong trận đối đầu U23 Brunei. Anh là "dân chơi hàng hiệu thứ thiệt" của tuyển nhà khi sở hữu chiếc đồng hồ Hublot trị giá 300 triệu đồng.

img

Ngoài các tuyển thủ trên, Bùi Tiến Dũng - thủ môn tuyển U23 Việt Nam dự thi U23 Châu Á 2020 cũng sở hữu những món đồ cực kỳ đắt tiền. Cách đây không lâu, anh xuống phố với cả cây đồ hiệu. 

img

Trong đó, Bùi Tiến Dũng mặc áo Louis Vuitton trị giá khoảng 35 triệu đồng.

img

Còn túi xách cũng của thương hiệu LV trị giá tới 65 triệu đồng. 

Duy Mạnh, Văn Toàn hay Hà Đức Chinh: Dân chơi đồ hiệu ”khét tiếng” tuyển VN

Không chỉ đá giỏi trên sân bóng, các chân sút đội tuyển Việt Nam còn là những tay chơi hàng hiệu nức danh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem