Quy trình làm đẹp khắt khe của siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Huân Y Thảo Chủ nhật, ngày 17/02/2019 13:31 PM (GMT+7)
Người đẹp duy trì những quy trình làm đẹp khắt khe để bảo toàn vẻ xuân sắc.
Bình luận 0

img

Alessandra Ambrosio đẹp không thua hồi mới vào nghề là mấy

Đã gần 40 tuổi, chinh chiến trong làng mẫu tới hai thập kỷ nhưng Alessandra Ambrosio vẫn bảo toàn được sắc vóc không tì vết chẳng thua hồi mới đầu quân cho Victoria’s Secret là mấy.

Ở tuổi 37, cựu thiên thần nội y ngày càng khiến người ta ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp rạng rỡ, body nuột nà, đặc biệt là vòng hai phẳng lỳ khi diện những trang phục kiệm vải.

Những hình ảnh được paparazzi ghi lại trên bãi biển Rio de Janeiro, Brazil mới đây là minh chứng. Nhìn vóc dáng săn chắc của Alessandra Ambrosio trong bộ bikini kẻ, ai có thể tin đây là người phụ nữ đã trải qua hai lần sinh nở cũng như đang ở độ tuổi mà tất thảy chị em đều đang miệt mài đấu tranh cho công cuộc chống lão hóa?

img

Gần 40 tuổi và đã là mẹ hai con vẫn tự tin mặc bikini như gái son

Tuy nhiên, để bảo toàn được vẻ đẹp sau ngần ấy năm đứng trên sàn catwalk vốn nổi tiếng khắc nghiệt, chân dài xứ Samba cũng đã phải duy trì những quy tắc khắt khe cho riêng mình.

Người đẹp luôn bắt đầu một ngày mới với một bữa sáng khổng lồ, bao gồm nước ép trái cây, quả bơ, cà phê, trứng luộc và dầu dừa, toàn các thực phẩm giúp no lâu, lại ít calo và giúp chống lão hóa hiệu quả, đặc biệt là bơ và dầu dừa.

Trong ngày, Alessandra Ambrosio thường ăn vặt với hoa quả tươi hoặc hạt chia. Đặc biệt, có một món cô luôn mang theo bên mình là hạnh nhân.

Để có được làn da tươi trẻ như gái đôi mươi, bà mẹ hai con thường ưu tiên các sản phẩm chống lão hóa có chứa vitamin C bởi vitamin C chính là thành phần giúp sản sinh collagen tự nhiên. Ngoài ra, kem chống nắng cũng là món đồ không thể thiếu trong túi xách của cựu thiên thần nội y.

img

Người đẹp duy trì những quy trình làm đẹp khắt khe để bảo toàn vẻ xuân sắc

Hai tháng một lần, Alessandra Ambrosio tìm tới các salon để được chăm sóc tóc một cách chuyên nghiệp nhất. Còn ngày thường, cô chỉ gội đầu sạch và dùng thêm mặt nạ cho tóc trong thời gian khoảng 10 phút.

Nói về bí quyết giữ cho vóc dáng mảnh dẻ sau nhiều năm, mỹ nhân Brazil chia sẻ bơi lội và chơi bóng chuyền ngay cạnh bể bơi chính là chìa khóa quan trọng. Đối với cô, cảm giác được nhảy xuống bể bơi, đắm mình trong làn nước mát chính là cách để giải tỏa mọi áp lực cũng như giữ cho body được săn chắc mà không cần tập gym quá nhiều.

Ngoài bơi lội, Alessandra Ambrosio cũng thích tập yoga, pilates nhưng cô thường tham gia các lớp tập thay vì tập một mình.

img

img

Cựu thiên thần nội y trẻ đẹp hơn nhiều so với độ tuổi 37

img

img

Yoga, pilates và bơi lội chính là chiếc chìa khóa giữ dáng săn chắc, thon gọn của Alessandra Ambrosio

img

img

img

Ai mà tin được đây là người phụ nữ đã qua 2 lần sinh nở và sắp 40 tuổi?

Đây chính là bộ phận tố cáo dấu hiệu tuổi tác của mỹ nhân Hàn

Nếu không có đặc điểm này, bà xã của Bi Rain trông còn “hack tuổi” hơn nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem