Quỳnh Châu tạo dáng trễ nải với váy áo xẻ sâu

Hoài Thu Thứ sáu, ngày 13/11/2015 13:49 PM (GMT+7)
Người mẫu sinh năm 1994 sexy trong những mẫu balzer dáng dài cut-out lạ mắt phối cùng chân váy xếp ly đồng màu hay quần culottes cá tính kết hợp sơ mi xẻ sâu tận rốn...
Bình luận 0

Từng được ví như "viên kẹo ngọt" của làng mẫu Việt, Chế Nguyễn Quỳnh Châu là một trong số ít những người mẫu sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, xinh xắn và không mấy góc cạnh.

img

Với vẻ ngoài xinh xắn, nhí nhảnh, Quỳnh Châu từng được ví là "hot girl" của VNTM 2014 và đã lọt vào "mắt xanh" của chàng trai quán quân Quang Hùng

Chế Nguyễn Quỳnh Châu là người mẫu chiến thắng tại cuộc thi Project Runway Vietnam 2014, đồng thời có mặt trong Top 9 Vietnam's Next Top Model 2014 và lọt top 15 thí sinh đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Dù chưa may mắn giành được danh hiệu nào tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua, nhưng tên tuổi Quỳnh Châu vẫn luôn được xếp vào danh sách những thí sinh "nặng ký" và được đông đảo công chúng mến mộ.

Nếu như độc giả vẫn thường quen với hình ảnh "Lucky model" Chế Nguyễn Quỳnh Châu xinh đẹp trong phong cách ngọt ngào, lãng mạn thì những hình ảnh một Quỳnh Châu "nổi loạn", cá tính trong bộ hình mới nhất được đăng tải gần đây lại mang đến cho người xem những ấn tượng về một vẻ đẹp sexy và cá tính.

Trong bộ ảnh, chân dài sinh năm 1994 diện những mẫu balzer dáng dài cut-out lạ mắt phối cùng chân váy xếp ly đồng màu hay quần culottes kết hợp sơ mi xẻ sâu tận rốn... Những cách tạo dáng và biểu cảm "nổi loạn" với khuôn mặt trang điểm theo mốt tàn nhang cũng góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các shoot hình.

img

Quỳnh Châu sở hữu chiều cao 1m72 với số đo 3 vòng 80-61-87

img

Người mẫu gốc Lâm Đồng sexy với áo xẻ sâu táo bạo phối cùng quần culottes đen cá tính

img

Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo được thiết kế lạ mắt với vạt sau dài tận gối

img

Chân dài 9X "nổi loạn" với những biểu cảm và tạo dáng phá cách

img

Chiếc áo blazer dáng dài đỏ sẫm được cách tân mới lạ với chi tiết cut-out lạ mắt ngang eo

img

img

Bạn gái quán quân Quang Hùng ấn tượng với mốt trang điểm tàn nhang

img

img

Quỳnh Châu sexy trong thiết kế váy liền xếp ly in họa tiết sặc sỡ

img

img

Sự kết hợp 2 gam màu đen - trắng mang lại cho người mặc vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch

img

img

Người đẹp 9X khoe chân dài miên man trong thiết kế áo giấu quần phom dáng xòe rộng hiện đại và cá tính

img

Dù chưa may mắn giành được danh hiệu nào tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ vừa qua, nhưng cái tên Quỳnh Châu vẫn để lại nhiều ấn tượng đẹp đối với công chúng

Photo: Hoàng Phúc
Stylist: Louis Đặng
Make-up & Hair: Mid Nguyễn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem