Quỳnh Châu trải lòng sau Tuần lễ thời trang New York

Hoài Thu Thứ năm, ngày 26/02/2015 15:08 PM (GMT+7)
Lần đầu tiên xuất ngoại đi diễn thời trang tại kinh đô thời trang New York, Quỳnh Châu đã có những trải nghiệm ấn tượng về phong cách làm việc chuyên nghiệp bậc nhất thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên cô gái đón một cái tết xa nhà nửa vòng trái đất.
Bình luận 0

Tạm xa gia đình đúng dịp Tết Nguyên Đán để diễn show tại New York Fashion Week 2015, người mẫu chiến thắng tại cuộc thi Project Runway Vietnam 2014 đồng thời là Top 9 Vietnam's Next Top Model 2014 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu đã có những trải nghiệm khá thú vị tại thành phố “không bao giờ ngủ”.

img

Đây là lần đầu tiên Quỳnh Châu được tham gia vào một guồng máy công nghiệp thời trang cạnh tranh khốc liệt tầm cỡ quốc tế

Kể từ sau chiến thắng tại Project Runway 2014, Quỳnh Châu bắt đầu có những bước tiến gần hơn tới công việc của một người mẫu. Và sau khi lọt top 9 tại Vietnam's Next Top Model 2014, cô đã chính thức xác định nghề mẫu là con đường mình sẽ theo đuổi lâu dài.

Nói về cơ hội tham dự Tuần lễ thời trang New York vừa qua và cũng là cái tết đầu tiên xa nhà, Quỳnh Châu chia sẻ: “Tấm vé tham dự New York Fashion Week 2015 chính là phần thưởng mà tôi may mắn có được trong chương trình Project Runway Vietnam 2014. Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm thực tế về một guồng máy công nghiệp thời trang cạnh tranh khốc liệt.

Bởi vậy, dù hơi thiệt thòi vì không được đón tết cùng người thân như mọi năm nhưng tôi hiểu đây cũng là một vinh dự mà nhiều người mơ ước, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của tôi.

img

Với chiều cao 1m75, Quỳnh Châu tự tin sánh vai cùng các người mẫu quốc tế phương Tây

Cô gái từng là “hot girl” của VNTM 2014 cũng cho biết, dù xa gia đình nửa vòng trái đất đúng dịp tết nhưng trong thời đại công nghệ thông tin bùng nổ hiện nay thì khoảng cách địa lý cũng không còn là vấn đề đáng ngại. Hàng ngày cô đều lên mạng để nói chuyện cùng người thân, nghe kể chuyện ở nhà đón tết.

Hơn nữa, mỗi ngày bận rộn nhưng đầy hứng khởi khi được cùng các bạn đồng hành làm công việc mình đam mê với lịch diễn, lịch casting dày đặc cũng làm cô gái trẻ vơi bớt đi nỗi nhớ nhà.

Giữa cái lạnh âm 10 đến âm 20 độ của thành phố New York, cô gái trẻ vẫn miệt mài rong ruổi khắp nơi để tham gia casting tìm kiếm cơ hội. May mắn đã mỉm cười khi Quỳnh Châu liên được các nhà thiết kế lựa chọn, và không ít lần trở thành người mẫu chính diễn kết màn cho các bộ sưu tập.

img

img

Quỳnh Châu tỏ ra không hề kém cạnh các người mẫu quốc tế khi không ít lần được các nhà thiết kế chọn làm mẫu diễn kết show

img

img

Ca sĩ Quang Vinh cũng đến xem trình diễn thời trang và hội ngộ cùng những người bạn đồng hương trên đất Mỹ

img

Quỳnh Châu xinh tươi xuống phố trên đường đi casting tại New York

img

img

Những ngày tháng 2, New York se lạnh đầy tuyết và nhiệt độ thường xuyên xuống thấp tới dưới âm 10 độ C.

img

Cái lạnh của đất trời New York cũng không thể làm “giảm nhiệt” phong cách thời trang của cô gái đến từ miền nhiệt đới. 

img

“Lucky model” (người mẫu may mắn) đã tranh thủ một ngày nắng ấm hiếm hoi để xuống phố khoe street style ấn tượng.

img

Cách phối màu đỏ - đen - trắng "kinh điển" cùng với găng tay, túi xách da tạo cho Quỳnh Châu một diện mạo quý phái mà vẫn trẻ trung, năng động

img

Cô mang theo cả đôi găng tay mẹ tặng để giữ ấm, và phụ kiện “bất ly thân” là những chiếc mũ len khỏe khoắn đậm chất unisex.

img

Cô nàng luôn hướng tới một phong cách thời trang ngọt ngào và cá tính 

img

Cô gái trẻ kết thúc một ngày làm việc chăm chỉ trên đất Mỹ

img

Quỳnh Châu cùng ba mẹ đón tết muộn sau khi rời Tuần lễ thời trang New York trở về Việt Nam ngày 22.2 vừa qua

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem