Thứ Ba, ngày 17/09/2019 13:41 PM (GMT+7)

Sai lầm khi ăn củ quả khiến cân nặng tăng vù vù

authorTâm An Thứ Năm, ngày 28/02/2019 08:26 AM (GMT+7)

(Dân Việt) Củ quả ít đường có rất nhiều lợi ích khi giảm cân nặng cơ thể.

   

 sai lam khi an cu qua khien can nang tang vu vu hinh anh 1

Ăn trái cây ít đường giúp bạn giảm cân tốt hơn

Ngày nay, chúng ta ý thức được kiểm soát cân nặng không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn liên quan đến việc bảo vệ bạn khỏi các bệnh khác nhau. Kiểm soát cân nặng giúp bạn ngăn ngừa nhiều bệnh sau:

- Giảm nguy cơ mắc bệnh tim

- Giảm nguy cơ đột quỵ

- Giảm nguy cơ phát triển một số dạng ung thư

- Kiểm soát bệnh tiểu đường không phụ thuộc insulin

- Giảm căng thẳng lưng và khớp

- Tăng mức năng lượng

- Tối ưu hóa hệ thống miễn dịch

- Giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương

- Giảm nguy cơ vô sinh

- Giảm nguy cơ thiếu máu

- Tự tin hơn

- Tăng năng lượng

Bây giờ chúng ta đã đến lúc nói về trái cây ít đường. Trái cây ít đường có rất nhiều lợi ích khi giảm cân nặng cơ thể mà không nhất thiết phải gắn theo chế độ tập luyện đặc biệt, đặc thù nào. Trái cây ít đường được biết là ít calo và nhiều chất xơ, do đó khả năng giữ cho cơ thể no và đáp ứng được thói hảo ngọt của bạn.

Nhưng những loại trái cây nào có lượng đường thấp nhất? Chuyên gia dinh dưỡng và tác giả cuốn sách bán chạy nhất của NY Times #GeniusFoods Max Lugavere giải thích điều này trong một infographic đơn giản. 

Dưới đây là những loại củ quả chứa ít đường nhất, giúp bạn ăn mà không lo tăng cân.

 sai lam khi an cu qua khien can nang tang vu vu hinh anh 2

“Tôi đặc biệt thích các loại trái cây có lượng đường thấp, rất giàu vi chất dinh dưỡng và cung cấp rất nhiều glucose / fructose.” – Nhà dinh dưỡng chia sẻ.

Tag:  giảm cân   
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Mặc gì khi đi tập gym vẫn luôn là bài toán khó với nhiều người.
Không chỉ áo khoác thắt eo mới có sức quyến rũ mê hồn với phái đẹp,...
Khác với hình ảnh xinh đẹp của cô ca sĩ từng được gọi công chúa,...