Sao nữ Nhật Bản bị tung bằng chứng đóng phim người lớn

Thứ năm, ngày 24/05/2018 08:06 AM (GMT+7)
Nữ nghệ sĩ Marie Watanabe trở thành chủ đề tranh cãi tại Nhật khi bị đặt nghi vấn đóng phim cấp ba sau thời điểm sự nghiệp sa sút.
Bình luận 0

Clip truyền thông đưa tin bằng chứng Marie Watanabe đóng phim cấp ba Marie Watanabe bị cho là đã đóng phim người lớn sau khi sự nghiệp không như ý.

Tờ Tokyo Sports đưa tin nữ nghệ sĩ 27 tuổi Marie Watanabe bị đặt nghi vấn quay phim người lớn sau khi xuống dốc sự nghiệp. Tờ báo đăng tải hình ảnh của Marie Watanabe và nữ nhân vật chính trong phim, sau đó đưa ra những dấu hiệu có thấy sự trùng khớp về ngoại hình.

Theo đó, Marie Watanabe cùng nữ diễn viên ở clip giống hệt từ nốt ruồi ở bả vai, cùng kiểu hoa tai và móng tay. Nguồn tin từ Tokyo Sports tiết lộ nữ nghệ sĩ 27 tuổi thường đảm nhận vai cô gái ngây thơ trong phim.

img

Hình ảnh ngoại hình trùng khớp giữa nữ nghệ sĩ và nhân vật chính trong phim người lớn.

Khi báo chí liên lạc với công ty sản xuất phim, người đại diện từ chối cung cấp danh tính diễn viên với lý do “không thể trả lời”. Trong khi đó, công ty đại diện của Marie Watanabe không đưa ra bình luận.

Marie Watanabe sinh năm 1991 tại Tokyo, Nhật Bản. Cô là ca sĩ thần tượng, người mẫu trực thuộc công ty DCM.

Tháng 5/2007, Marie Watanabe gây chú ý khi tham gia vào nhóm nhạc đình đám Nhật Bản AKB48. Cô từng được kỳ vọng là lứa mới thay thế cho các đàn chị rời nhóm AKB48 trước đó.

Tuy nhiên, Marie Watanabe không tạo ra nhiều sự đột phá. Tháng 11/2017, cô rời nhóm nhạc chỉ sau 6 tháng gia nhập vì cảm thấy không được lăng xê đúng mức. Sau đó, nữ nghệ sĩ hoạt động như một người mẫu tạp chí thay vì ca sĩ.

img

Nguồn tin cho biết nữ nghệ sĩ chuyển nghề sau khi sự nghiệp sa sút.

Nhờ "mác" AKB48, Marie Watanabe trở thành gương mặt quen thuộc trên một số ấn phẩm dành cho giới trẻ.

Tại Nhật Bản, phần lớn sao nữ thường phát hành album ảnh gợi cảm với bikini. Một số nghệ sĩ sẵn sàng chuyển hướng đóng phim cấp ba để tăng thêm thu nhập.

Ca sĩ sinh năm 1993 Risa Tachibana, Yuri Hatano từng gây sốc khi quyết định thay đổi hình tượng, tuyên bố gia nhập ngành công nghiệp phim người lớn.

Hiểu Nguyệt (Zing.vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem