Á hậu Việt Nam 2016 lộ tay to vì váy áo khoét nách

Bảo Bảo Thứ hai, ngày 24/06/2019 19:54 PM (GMT+7)
Diễm Trang lộ hình ảnh bắp tay to vì váy khoét nách.
Bình luận 0

img

Á hậu Diễm Trang.

Chuyện tăng cân là điều khiến nhiều chị em phụ nữ đau đầu, đặc biệt là các mỹ nhân showbiz. Vì chỉ cần hơi thừa cân một chút, hình ảnh của họ sẽ kém thon gọn, nhất là khi lên hình. Nên nhiều người đẹp đã  tìm cách kiểm soát cân nặng để có những hình đẹp lung linh bằng cách: tập thể dục, sử dụng công nghệ chỉnh sửa ảnh…

Mới đây, xuất hiện tại một sự kiện, nhan sắc của bà mẹ 1 con Diễm Trang vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ gây ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, mọi thứ đều đạt “điểm 10 cho chất lượng” trừ hình ảnh của Diễm Trang đã được một máy ảnh chụp lại. Trong bức ảnh, Diễm Trang để lộ bắp tay to như lực sỹ, không hề thon gọn và mảnh mai như những bức hình cô vẫn đăng tải trên trang cá nhân.

img

Diễm Trang gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với hình ảnh bắp tay to như lực sỹ.

img

Trong một số bức ảnh chưa qua chỉnh sửa, Diễm Trang lộ bắp tay kém nuột nà.

img

Trong một thiết kế cut out phần ngực và xẻ cao vút, á hậu cũng để lộ bắp tay khá to.

img

Hình ảnh ngoài đời thường của Diễm Trang.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, phải chăng Diễm Trang đang tăng cân hay những bức ảnh trước đây của cô đều đã qua can thiệp chỉnh sửa với khả năng “bóp méo vạn vật”? Vì trong một số bức ảnh đời thường hay tại trường quay, cô cũng vô tình để lộ cánh tay với phần bắp khá to, chứ không hề nhỏ nhắn như trên ảnh. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng, Diễm Trang kém may mắn khi bị ghi lại những khoảnh khắc lúc mình chưa thật chỉn chu nhất, tạo dáng chưa đẹp nhất, chụp ở những góc lộ cả khuyết điểm trên cơ thể.

img

Khác hẳn với những bức ảnh thon gọn mà người đẹp đăng tải.

img

Nên nhiều người khẳng định, photoshop là công cụ chỉnh sửa ảnh đắc lực của nhiều chị em.

Khoai lang: Thần dược làm đẹp của á hậu Diễm Trang

Không chỉ riêng Diễm Trang mà rất nhiều người cũng tin tưởng vào công dụng làm đẹp từ món ăn giá rẻ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem