Sau tranh cãi ảnh nude, Ngọc Trinh lại gây chú ý với clip khoe vòng eo 56

P.N Thứ ba, ngày 03/09/2019 00:46 AM (GMT+7)
Sau khi gây tranh cãi bằng bức ảnh táo bạo, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi đăng clip khoe nhan sắc và vòng 1 căng tròn.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 2/9: Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải clip khoe vòng 1 đầy đặn cùng vòng eo con kiến trên trang cá nhân.

img

img

Bích Phương “siêu lầy” so sánh sự khác nhau trước và sau khi đi chơi.

img

Diệu Nhi nêu ra triết lý về cuộc sống: “Trên đời có nhiều chuyện đáng làm. Một trong những việc đáng làm nhất là sống trong hiện tại. Đừng quá sầu bi về quá khứ, càng sân si nặng lòng càng khó đi xa; cũng chẳng cần quá tham lam với vị lai, càng mưu cầu tranh đoạt thì càng sầu não”.

img

Trúc Nhân thừa nhận điều luôn giấu kín: “Mình luôn ngồi phía bên này, thắt dây an toàn, ngay ngắn, trật tự, không dám ý kiến. Vì mình không biết lái xe”.

img

Puka đã không còn yêu nhiều như trước: “Rồi trên cành sẽ mọc thêm nhiều chiếc lá xanh. Nhưng em chẳng yêu anh như ngày hôm qua nữa”.

img

Hương Giang cùng ê-kip nghỉ lễ tại một khách sạn sang chảnh.

img

Á hậu Phương Nga tiết lộ lý do giận dỗi bạn trai Bình An: “Không trả lời tin nhắn mà vẫn up story ầm ầm”.

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe khoảnh khắc ngắm pháo hoa cùng “người tình tin đồn” Minh Triệu nhân ngày 2/9: “Pháo hoa bắn rợp trời tại Landmark 81 ngày Quốc Khánh, A Béo và A Triệu ngắm pháo hoa tại gia mà điếc hết cả tai. Chúc cả nhà có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ nhá”.

img

Vợ chồng BigDady – Emily cùng nhau lên đồ, gửi lời chúc đến mọi người: “Nghỉ lễ mát mẻ, vui vẻ các anh, các chị, các bạn, các bé ơi”.

img

S.T Sơn Thạch: “Có những thứ như bụi xương rồng, nhìn thì rất đẹp, chạm một lần thì cảm giác đau, chạm lần hai thì thức tỉnh”.

img

Ngô Kiến Huy cùng ê-kip đi ăn mừng MV “Truyền thái y” nhận hơn 13 triệu view sau 6 ngày ra mắt công chúng: “Ê-kip đi ăn mừng một chút nhẹ “Truyền thái y” hơn 13 triệu view sau 6 ngày ra mắt. cả nhà có thấy ma nữ và phù thủy Masew hem?”.

img

Tóc Tiên khoe ảnh thời “mặt búng ra sữa”: “Hôm nọ mọi người hỏi nhiều về ngày trước. Đây – mình năm 2011, lần đầu tiên làm mẫu cho Thiên Minh chụp choẹt trên đất Mỹ. Lúc này 22 tuổi, tóc vẫn xù (mình luôn thích tóc xù), mặt vẫn búng ra sữa và suy nghĩ vẫn siêu ngờ nghệch. Sau này, tóc dài hơn mình sẽ lại xoăn xù, ăn nhiều tí mặt lại búng ra sữa chua. Có điều, đầu chai sạn quá không ngờ nghệch nổi nên mình sẽ ngớ ngẩn vậy”.

img

Hồ Quang Hiếu: “Muốn bình yên thì lên chùa cầu phúc. Muốn hạnh phúc thì đứng đó chụp hình giúp tôi… kaka”.

img

Siêu mẫu Thanh Hằng tạo dáng “bao ngầu”: “Ghế trống đó là của anh. Đừng để quá muộn, babe”.

img

Quang Đại: “Càng ngày càng thấy, người trưởng thành đối xử với nhau thật giản đơn, không cần hao tổn sức lực, người chân thành sẽ dễ dàng có được vận may, người độc lập chẳng cần xu nịnh, sống cốt để bản thân dễ chịu, đời người như vậy mới thoải mái làm sao”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem