Say đắm 22 góc ảnh "đẹp như tiên" của á hậu Huyền My

Anh Đào Thứ năm, ngày 15/09/2016 18:55 PM (GMT+7)
Á hậu Huyền My đẹp mướt mải ở mọi góc nhìn, khiến bao con tim thổn thức, hờn ghen với nét đẹp thiên phú của cô.
Bình luận 0

say dam 22 goc anh

Nguyễn Trần Huyền My là cái tên để lại nhiều tiếc nuối nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014. Nhiều người cho rằng cô là cái tên được xướng danh hoa hậu thay vì Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

say dam 22 goc anh

Huyền My sinh năm 1995, sở hữu gương mặt khả ái cùng thân hình lý tưởng - chiều cao 1m74, số đo 3 vòng lần lượt là 83 - 62 - 93 (cm). 

say dam 22 goc anh

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My nhận được rất nhiều sự ưu ái của công chúng sau đêm chung kết.

say dam 22 goc anh

Tuy nhiên, vừa ngay sau cuộc thi, á hậu sinh năm 1995 đã vướng phải nghi án từng trình diễn nội y phản cảm ở quán bar và bị triệu tập gấp để giải trình về vụ việc này. Kết quả sau cùng, cô vẫn giữ vững được danh vị của mình.

say dam 22 goc anh

Huyền My từng có 5 năm làm người mẫu trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

say dam 22 goc anh

Á hậu từng "mang chuông đi đánh xứ người" tại cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á 2011. Năm ấy, Huyền My cao 1m71.

say dam 22 goc anh

Xuất sắc vượt qua 35 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Huyền My giành được giải thưởng Người mẫu có khuôn mặt ăn ảnh nhất.

say dam 22 goc anh

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Huyền My lựa chọn theo học tại một học viện thời trang thay vì học đại học vì cô cho rằng học vấn không phải là lựa chọn duy nhất để thành công. 

say dam 22 goc anh

Nguyễn Trần Huyền My nổi tiếng là một nàng á hậu thanh tú, thoát tục. Cô nàng sở hữu gu thời trang tinh tế, sang quý nhờ khéo chọn váy áo và đón đầu các xu thế thời thượng như voan ren, xuyên thấu, cúp ngực...

say dam 22 goc anh

Á hậu Huyền My tích cực góp mặt trong các sự kiện giải trí lớn nhỏ, và nhận được nhiều sự mến mộ từ khán giả. 

say dam 22 goc anh

Sau hơn 2 năm xây dựng hình ảnh, Huyền My giờ đây đã có chỗ đứng khá vững chắc, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng lớn cũng như rất đắt show quảng cáo. 

say dam 22 goc anh

Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục gặp scandal và bị khán giả quay lưng thì á hậu Huyền My vẫn luôn giữ được hình ảnh trong sạch. 

say dam 22 goc anh

Cuộc sống hiện tại của Huyền My giờ đây ngập tràn trong nhung lụa, cô cũng là nguồn kinh tế chính của gia đình nhờ tên tuổi ngày càng nổi tiếng.

say dam 22 goc anh

Các trang phục dạ hội, đi dự sự kiện của Huyền My hầu hết đều thông qua sự tư vấn của mẹ mình.

say dam 22 goc anh

Huyền My thường lựa chọn trang phục xuyên thấu nhưng đặc biệt tinh tế, trang nhã. Những khoảng hở vừa phải vừa tạo cảm giác gợi cảm nhưng vẫn toát lên được nét thanh lịch người con gái Hà Thành.

say dam 22 goc anh

Mẹ của á hậu chia sẻ: "Về vấn đề trang phục, tôi thường tham khảo các nhà thiết kế để lựa chọn. Trước mỗi sự kiện Huyền My tham gia, gia đình tôi đều bàn bạc từng chi tiết từ trang phục, cách xuất hiện như thế nào để mọi việc được suôn sẻ nhất."

say dam 22 goc anh

Bà chia sẻ thêm, kể từ khi Huyền My đăng quang á hậu, gia đình rất ít có bữa cơm sum họp vì lịch làm việc dày đặc của cô nàng. 

say dam 22 goc anh

Các mẫu váy mà Huyền My lựa chọn thường có nhiều đặc điểm chung như trong suốt, đính nhiều hạt, kim sa lấp lánh, xuyên thấu, ôm sát đường cong cơ thể...

say dam 22 goc anh

Huyền My ngày càng trưởng thành hơn về cung cách ứng xử cũng như việc lựa chọn trang phục. Cô tự chủ và độc lập hơn, thay vì cần đến sự giúp đỡ của bố mẹ như trước kia.

say dam 22 goc anh

Trong 10 sự kiện thì có tới 9 sự kiện mỹ nhân Hà Thành chọn váy áo mỏng như sương trên thảm đỏ. 

say dam 22 goc anh

Á hậu Huyền My ngày càng "lột xác", đi đúng với hình tượng trưởng thành, quyến rũ mà cô xây dựng trong mắt công chúng.

say dam 22 goc anh

Á hậu cũng có xu hướng phát triển sự nghiệp ở cả nước ngoài. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem