Siêu mẫu Gisele Bundchen giải nghệ vẫn chụp khỏa thân

Thứ tư, ngày 29/04/2015 13:05 PM (GMT+7)
Gisele Bundchen khỏa thân trên tạp chí Vogue, mẫu 9x Mỹ vào vai “biểu tượng gợi cảm” thập niên 50 và Mariah Carey diện váy xuyên thấu lấp lánh là những điểm nhấn tin tức trong ngày.
Bình luận 0
Siêu mẫu Gisele Bundchen giải nghệ vẫn chụp khỏa thân

Dù đã tuyên bố giải nghệ cách đây 2 tuần nhưng hôm qua, ngày 28.4, cựu siêu mẫu Gisele Bundchen vẫn tiếp tục tung ra những bức ảnh khỏa thân và bán khỏa thân chụp cho tạp chí thời trang Vogue của Brazil trên trang cá nhân Instagram.

img

Gisele Bundchen khỏa thân trên bìa tạp chí Vogue Brazil

Trong tờ tạp chí tháng 5 này, Gisele Bundchen khoe vóc dáng tuyệt mỹ không mảnh vải che thân trên trang bìa, cùng một loạt những bức ảnh bán khỏa thân hay mặc váy mỏng gợi cảm. Loạt ảnh này được tung ra để kỷ niệm sự nghiệp 20 năm hợp tác cùng Vogue Brazil của cựu siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh.

img

img

Một số bức ảnh gợi cảm khác của Gisele Bunchen trong tạp chí Vogue số tháng 5. 

Mẫu 9x vào vai “biểu tượng gợi cảm” thập niên 50

Nổi tiếng từ năm 16 tuổi khi đồng ý kết hôn với nam diễn viên Hutchison, khi đó đã 51 tuổi, Courtney Stodden được giới truyền thông Mỹ tặng cho biệt danh “cô dâu tuổi teen”. Sau khi chia tay ông chồng đã “nâng đỡ” mình bước vào showbiz, Stodden liên tục tung ra những chiêu trò gây sốc.

Mới đây, cô đã quyết định vào vai Marilyn Monroe – biểu tượng gợi cảm của điện ảnh thập niên 50 trong một đoạn phim đen, trắng. Hình ảnh mới của Stodden – 20 tuổi đã mặn mà, quyến rũ hơn nhiều so với “cô dâu 16 tuổi” năm nào.

img

Courtney Stodden vào vai Marilyn Monroe khá "ngọt"

img

Stodden khi còn làm vợ ngôi sao 51 tuổi Hutchinson...

img

... và trong một chiến dịch kêu gọi ăn chay của Hội bảo vệ môi trường PETA.

Mariah Carey mặc váy xuyên thấu “úp mở” nội y

Thứ 2, ngày 26.4 vừa qua, nữ danh ca Mariah Carey đã có mặt tại khách sạn Caesars Palace, Las Vegas để biểu diễn. Dù đã 45 tuổi, nữ ca sĩ vẫn lựa chọn trang phục xuyên thấu màu nude, đính hạt, nửa kín nửa hở nội y bên trong. Tuy nhiên, do vóc dáng có phần quá khổ, trang phục này không thực sự được đánh giá cao.

img

img

Trang phục của Mariah Carey không được đánh giá cao.

 
Thanh Trúc (Dailymail)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem