Siêu mẫu Hong Kong khoe bụng bầu gợi cảm giữa rừng

Thứ tư, ngày 17/06/2015 18:00 PM (GMT+7)
Chân dài xứ Cảng thơm bán khỏa thân khoe bụng bầu, hoa hậu Thái Lan phải đi cai nghiện ma túy đá và “siêu vòng 1” Liễu Nham quyến rũ với váy đỏ rực là những điểm nhấn tin tức trong ngày.
Bình luận 0

Siêu mẫu Hong Kong khoe bụng bầu gợi cảm giữa rừng

Trong làng giải trí Hong Kong siêu mẫu Cara G. là một trong những tên tuổi nổi tiếng với vẻ đẹp lai hiếm có. Mới đây, cô đã tung ra bộ ảnh bán nude chụp giữa thiên nhiên xanh mát.

img

Siêu mẫu Cara G và con gái

Trong những bức ảnh này, người hâm mộ được thấy hình ảnh siêu mẫu khoe bụng bầu 8 tháng, chụp cùng cô con gái India đáng yêu. Cara G cho biết cô muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ của mình với India và em bé sắp chào đời.

Người ghi lại những hình ảnh này là Jesper – chồng cô. Trong lần đầu mang thai, cũng chính anh đã chụp cho vợ những bức ảnh nude kỷ niệm tương tự. Bộ ảnh khỏa thân mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp và hoàn toàn không phản cảm, nhận được nhiều lời tán thưởng của cộng đồng mạng.

img

img

Loạt ảnh bán nude này do chính Jesper - chồng cô thực hiện

Hoa hậu Thái Lan phải đi cai nghiện ma túy đá

Sau khi bị bắt cùng một nhóm đối tượng trong bữa tiệc ma túy đá mới đây, hoa hậu Trái đất Thái Lan Polly Punika lập tức trở thành tâm điểm của dư luận. Trong một động thái mới nhất, sáng hôm qua 16.6, kênh 3 truyền hình Thái Lan khẳng định việc cả nhóm đối tượng, bao gồm cả hoa hậu sẽ bị đưa đến trại cai nghiện.

Việc hoa hậu Punika bị bắt đã làm rúng động giới showbiz Thái Lan bởi cô được đánh giá là một trong những mỹ nhân đẹp và có lý lịch trong sạch nhất từ trước tới nay.

img

img

Hoa hậu Thái Lan bị bắt giữ và sẽ phải đi cai nghiện ma túy đá

“Siêu vòng 1” Liễu Nham quyến rũ với váy đỏ rực

Hôm qua, ngày 16.6, trong sự kiện ra mắt phim ở Thượng Hải, “siêu vòng 1” Liễu Nham đã trở thành tâm điểm với chiếc váy màu đỏ rực rỡ từ chất liệu voan và ren xuyên thấu mong manh. Trong Liên hoan phim Thượng Hải năm nay, Liễu Nham bất ngờ trở thành một ngôi sao với phong cách thời trang sexy, quyến rũ, vượt mặt các các hoa đán như Phạm Băng Băng, Trương Hinh Dư, Đường Yên…

img

img

img

Liễu Nham nổi bật tại sự kiện


Thanh Trúc (Trend, KP, Sina)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem