Siêu mẫu Trung vừa trở thành con dâu mới nhà tỷ phú "đỏ đen" Macao là ai?

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 14/05/2019 16:10 PM (GMT+7)
Con trai tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân vừa chính thức cầu hôn bạn gái là siêu mẫu Victoria's Secret. Chân dài lớn hơn vị thiếu gia này 6 tuổi.
Bình luận 0

img

Đây là vị thiếu gia đang gây sốt mạng xã hội vì màn cầu hôn siêu mẫu hoành tráng.

Con trai tỷ phú Stanley Ho (Hà Hồng Sân, 97 tuổi) là Mario Ho (Hà Du Quân) vừa bất ngờ cầu hôn bạn gái chân dài lớn hơn 6 tuổi một cách hoành tráng. Cô gái may mắn đó là Hề Mộng Dao (Xi Meng Yao) - siêu mẫu của đường băng Victoria Secret. Người đẹp vỡ òa hạnh phúc khi được bạn trai 24 tuổi thể hiện tình cảm công khai. 

Cuộc tình của hai người được cho là đã bắt đầu từ hai năm trước. Tuy nhiên, họ không công khai dù khán giả đặt dấu chấm hỏi nhiều lần. Nếu phóng viên có hỏi, Hề Mộng Dao cũng từ chối trả lời vấn đề tình cảm. 

img

Hà Du Quân quỳ xuống tặng nhẫn cho bạn gái siêu mẫu. Những hình ảnh ngọt ngào của hai người ngập tràn các trang mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

img

Được biết, Hà Du Quân đã thuê chọn hội trường trung tâm L'Avenue ở Thượng Hải để cầu hôn người đẹp. 3 tầng lầu được trang trí tràn ngập hoa hồng. Số lượng ước tính lên tới 99.999 bông, tạo nên quang cảnh vô cùng lãng mạn. Đặc biệt, trung tâm sẽ tạm đóng cửa để phục vụ màn cầu hôn này.

Hề Mộng Dao sinh năm 1989, là người mẫu xứ tỷ dân đình đám của show diễn nội y lớn nhất hành tinh - Victoria's Secret. Theo bảng xếp hạng người mẫu, cô nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới, không hề kém cạnh 2 đàn chị đình đám khác là Tần Thư Bồi, Lưu Văn. Ở độ tuổi 30, chân dài thuộc top những người mẫu Châu Á có tầm ảnh hướng nhất.

Sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của Hề Mộng Dao bắt đầu từ năm 2009 sau khi tham dự một cuộc thi trên truyền hình. Sau đó 2 năm, cô quyết tâm lấn sân sàn diễn quốc tế và được chọn diễn cho Givenchy. Cũng trong năm đó, Hề Mộng Dao trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng cáo Thu Đông của hãng này. Bước ngoặt trong sự nghiệp làm mẫu của cô đến vào năm 2013, khi chính thức xuất hiện trên đường băng của Victoria's Secret. Từ đó tới nay, Mộng Dao đã 6 năm liền gắn bó show diễn nội y này. 

img

Hề Mộng Dao là một trong những siêu mẫu quen thuộc của sàn diễn nội y Victoria's Secret.

Từ bước ngoặt trên, bạn gái Mario Ho được rất nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế săn đón. Có thể kể tên ra như: Michael Kors Thượng Hải, Balmain, Karl Lagerfeld... Ngoài diễn nộ y, Hề Mộng Dao còn nhận lời chụp ảnh cho nhiều hãng tạp chí nổi tiếng như Balmain, Kenzo, Salvatore Ferragamo,...

Theo một số nguồn tin, sự nổi tiếng và phong cách trình diễn chuyên nghiệp đã giúp Mộng Dao kiếm được số tiền không nhỏ. Tài sản ròng ở tuổi 28 của cô ước tính lên tới 1,2 triệu đô la Mỹ (khoảng 28 tỷ đồng). Thời điểm hiện tại, con số này có lẽ đã tăng vượt. 

img

img

img

Cô hiện là một trong những siêu mẫu có tầm ảnh hưởng nhất châu Á.

Trước màn cầu hôn hoành tráng trên, báo chí từng đưa tin Hề Mộng Dao được Hà Du Quân cầu hôn 2 năm trước, nhưng mẹ của anh chàng - bà Lương An Kỳ đã phủ nhận. Thậm chí, bà Lương còn cho rằng, cặp đôi sẽ nhanh chóng đường ai nấy đi, bởi con trai từng dẫn nhiều bạn gái tới ra mắt bà. Hiện tại, Mario còn chưa đủ trưởng thành để đi đến chuyện hôn nhân hay gì đó xa hơn. Chưa hết, Hề Mộng Dao còn hơn con trai bà tới 6 tuổi. Đây là điều khó chấp nhận. 

Tại thời điểm đó, báo chí Hồng Kông đưa tin siêu mẫu được Mario Ho tỏ tình tại Tokyo. Anh chàng đã "mượn" tòa nhà của mẹ (Lương An Kỳ) để chiếu đèn LED hình trái tim. Cánh săn ảnh còn bắt gặp nhiều hình ảnh thân mật khi đi chung của cặp đôi ở Nhật Bản.

img

2 năm trước, báo chí đã đưa tin Hà Du Quân cầu hôn Hề Mộng Dao.

img

img

Trước khi chính thức cầu hôn, cặp đôi nhiều lần bị cánh phóng viên bắt gặp khoảnh khắc thân mật cùng nhau như đi du lịch, đón năm mới, quan tâm nhau hơn mức bạn bè...

Chuyện cầu hôn của quý tử nhà tỷ phú sòng bài Macao đang lan tràn khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, bà Lương An Kỳ đã chấp nhận mối quan hệ này. Vì có lần bà nói với báo chí rằng, con trai đã lớn không cần đến phụ huynh phải lo lắng. 

Bên cạnh đó, có khán giả cho rằng Hà Du Quân đào hoa giống bố, mới 24 tuổi đã có ý định kết hôn. Ngoài siêu mẫu Hề Mộng Dao, Mario Ho còn từng dính nghi án yêu đương ca sĩ Yumi, cô nàng Coco - thành viên của một nhóm nhạc Hồng Kông và tiểu thư thừa kế giàu có nhất nhì đất nước Singapore - Kim Lim.

Nói về bố của Hà Du Quân, tỷ phú sòng bài Hà Hồng Sân là cái tên đình đám hơn cả siêu sao ở Macao và Hồng Kông. Ngoài giàu có, ông còn nổi tiếng đa tình, lấy tới 4 bà vợ và sinh 17 người con. Hà Du Quân được chú ý hơn cả nhờ vẻ ngoài điển trai, học giỏi, chỉ số IQ cực cao, du học từ nhỏ lại là người có quyền thừa kế gia sản kếch xù. Anh là con áp út của tỷ phú sòng bài và người vợ thứ tư - Lương An Kỳ, là nam thần trong lòng biết bao thiếu nữ. 

img

Anh chàng gây chú ý khi tham dự chương trình Super Brain - Bộ não mạnh nhất của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc. Anh là thí sinh tốc độ nhất trong 100 người tham dự.

Vẻ đẹp ”khuynh thành” của 7 chân dài yêu tỷ phú đô la

Jerry Hall, Miranda Kerr, Stephanie Seymour... là những chân dài nắm giữ trái tim của những người đàn ông sở hữu gia tài nhiều...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem