Siêu mẫu U60 gây mê hoặc nhờ thân hình bốc lửa

Hương Ly (Theo DailyMail) Thứ năm, ngày 17/09/2015 05:31 AM (GMT+7)
Siêu mẫu U60 Yasmina Rossi đang khiến nhiều mẫu nữ trẻ ghen tị vì bà vẫn giữ thân hình nóng bỏng và quyến rũ ngay cả khi mang nếp nhăn trên cơ thể.
Bình luận 0

Yasmina Rossi dù đã bước vào tuổi 59 nhưng bà đã phá vỡ hoàn toàn quy luật nghiệt ngã về tuổi tác của làng mẫu thế giới khi chứng tỏ bản thân vẫn là một siêu mẫu đắt giá trên sàn cat-walk, đồng thời là gương mặt được nhiều thương hiệu danh tiếng thế giới săn đón.

img

Chân dài 59 tuổi vẫn đầy quyến rũ đến từ những nếp nhăn.

Yasmina sinh ra tại Pháp và có khởi đầu nghề mẫu một cách "bất bình thường" khi đã bước qua độ tuổi 20, thời điểm mà nhiều siêu mẫu thành danh đã "toan về già" và tính chuyện nghỉ hưu để chuyển sang hướng sinh nhai khác.

Thế nhưng, Yasmina lại tạo bước đột phá và đạt đỉnh cao danh vọng của nghề mẫu ở độ tuổi 45 sau khi bà đến New York lập nghiệp.

Thời điểm hiện tại, bà thường xuyên góp mặt trong các chiến dịch quảng cáo cho những thương hiệu sản phẩm cao cấp như thời trang nam nữ Macy's, Tập đoàn viễn thông AT &T hay thẻ thanh toán cá nhân Mastercard, và thậm chí lấn sân làm người mẫu cho nhãn hiệu thời trang nổi tiếng Marks & Spencers ở châu Âu.

img

Siêu mẫu U60 gây thương nhớ nhờ vẻ đẹp bốc lửa.

Tất cả những gì được coi là "bất thường" mà Yasmina đạt được thực sự khiến nhiều người hết sức tò mò. Vậy bí quyết nào giúp siêu mẫu U60 giữ được vẻ đẹp vĩnh cửu đến như vậy?

Trước câu hỏi trên, Yasmina Rossi thật thà chia sẻ với tạp chí Sunday Times' Style, bà không có bất kì bí mật nào trong việc giữ gìn nhan sắc: "Tất cả những gì được gọi là bí mật với tôi chỉ là ăn uống điều độ với thực phẩm hữu cơ trong một thời gian dài".

img

Cơ thể khỏe mạnh và tươi trẻ đến từ chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện của Yasmina.

Yasmina Rossi tự tin trình diễn bikini trên bãi biển.

Ngoài ra, Yasmina cũng tập thể dục nhưng không nhiều, bên cạnh đó bà duy trì chế độ ăn lành mạnh và sử dụng nhiều dầu hạt cải giúp giữ gìn cho tóc và da luôn khỏe mạnh: "Tôi thường xoa dầu hạt cải lên da mỗi tuần một lần cùng với dầu olive và đường".

Siêu mẫu 59 tuổi còn tiết lộ, trái bơ tuy bị nhiều người cho là dễ gây béo, thế nhưng bà vẫn ăn một quả mỗi ngày cùng thức ăn hữu cơ và cả cá. Một bí quyết nữa được Yasmina chia sẻ đó và cho là khá quan trọng, đó là không nên tập thể dục quá sức.

img

Vẻ đẹp vĩnh cửu của Yasmina khiến nhiều mẫu trẻ ghen tị.

 "Điều này vô cùng quan trọng và nên nhớ không nên sử dụng thuốc nếu cảm thấy chưa đến mức phải dùng. Hãy cứ để cơ thể bạn chiến đấu tự nhiên với bệnh tật, đó là quy luật đối với mọi thứ", siêu mẫu người Pháp đưa ra lời khuyên.

Hơn nữa, vì là một phụ nữ sắp bước vào tuổi lục tuần, Yasmina cũng không thể tránh khỏi quy luật của tạo hóa, đó là sự già đi cùng dấu hiệu rõ rệt nhất là nếp nhăn. 

Tuy vậy, đây lại là thế mạnh và điều tự hào của siêu  mẫu U60 trong mỗi bức hình, nếp nhăn khiến những bức hình của bà trở nên nổi bật hơn cả, một điểm nhấn giúp tăng vẻ đẹp và sự quyến rũ cho nữ người mẫu gạo cội. Điều này gần như khó chấp nhận trong một nền công nghiệp như thời trang vốn đòi hỏi sự hoàn hảo về nhan sắc lẫn ngoại hình. 

img

Siêu mẫu tuổi lục tuần tự hào về cơ thể của bà hiện tại.

Thế nhưng siêu mẫu là mẹ của hai người con và lên chức bà của hai người cháu lại cho rằng, bà cảm thấy hạnh phúc với diện mạo hiện tại hơn so với thời tuổi đôi mươi.

"Tôi yêu cơ thể mình lúc này hơn là so với 20 năm trước. Cơ thể tôi đẹp  hơn và tôi thấy hạnh phúc hơn khi thời là cô gái tuổi 20", Yasmina nói.

Ngắm vẻ đẹp gây thương nhớ của siêu mẫu U60:

img

Da và tóc được Yasmina dưỡng bằng dầu hạt cải cùng dầu olive pha chút đường.

img

Chế độ ăn với thực phẩm hữu cơ và cá giúp bà giữ được sự trẻ trung và dẻo dai.

img

Tuy nhiên Yasmina Rossi không khuyến khích tập luyện quá sức.


img

Mái tóc màu xám hoặc bạch kim đẵ gắn liền với hình tượng của nữ người mẫu lão làng.

img

Siêu mẫu 59 tuổi (tóc trắng) đọ sắc cùng dàn mẫu nữ trẻ.

img

Bà của hai người cháu hiện vẫn là một mẫu nữ được săn đuổi nhất làng thời trang thế giới.

img

Vẻ quyến rũ và nóng bỏng khó cưỡng của mẫu nữ tuổi 59.

img

Yasmina Rossi không ngại ngần khoe cơ thể dù đã xuất hiện nhiều nếp nhăn của tuổi tác.

img

Bà khuyến cáo không nên tìm đến thuốc quá sớm khi cơ thể còn chịu đựng được.

img

Sức chịu đựng tự nhiên của cơ thể là điều đáng quý mà tự nhiên ban tặng cho con người.

img

Yasmina Rossi hiện vẫn là tên tuổi mẫu nữ quyền lực của làng thời trang thế giới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem