“Siêu vòng 3” bản Trung Quốc đang gây sốt trên mạng

Thanh Trúc (Theo Sina, Weibo) Thứ hai, ngày 06/06/2016 16:03 PM (GMT+7)
Lin Shi Shi có đường cong nóng bỏng không thua gì người đẹp Âu Mỹ.
Bình luận 0

img

Hot girl phòng gym Lin Shi Shi

Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao vì một hot girl phòng gym xinh đẹp. Đó là cô gái có tài khoản cá nhân mang tên Lin Shi Shi trên mạng xã hội Weibo.

Shi Shi tốt nghiệp trường Đại học Ngoại ngữ Quảng Đông và hiện đang làm tại một công ty thương mại. Dù khá bận rộn với công việc, Shi Shi vẫn dành khá nhiều thời gian ở phòng tập và thường xuyên chia sẻ những động tác, bài tập thể hình trên trang cá nhân của mình.

Có làn da trắng trẻo, đôi mắt to và mái tóc đen, dài đậm chất Á Đông nhưng Shi Shi lại có thân hình nóng bỏng không thua gì các người đẹp Âu Mỹ. Cô có thân hình “đồng hồ cát” với vòng eo nhỏ xíu và đặc biệt là vòng 3 gợi cảm nhờ các bài tập squat. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn ưu ái gọi Shi Shi là “Kim Kardashian của châu Á”.

img

img

Lin Shi Shi có gương mặt đậm chất Á Đông nhưng thân hình săn chắc không thua gì người đẹp Âu Mỹ

Chia sẻ về những bí quyết tập luyện của mình, Shi Shi cho rằng, các cô gái nên dừng việc phàn nàn về cơ thể của mình bởi sẽ chẳng có gì thay đổi khi bạn không chịu tập luyện. Theo người đẹp Quảng Đông, không có phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ lười biếng. Bản thân Lin Shi Shi cũng từng là một cô gái khá gày gò và chỉ nhờ tập luyện mới có thân hình bốc lửa như hiện tại.

Thực đơn hằng ngày của Lin Shi Shi có khá nhiều đạm từ thịt, cá…, góp phần vào quá trình tăng cơ và các loại rau, quả. Trang cá nhân của cô hiện đang thu hút hơn 100 ngàn người theo dõi nhờ những hình ảnh đẹp cập nhật thường xuyên, chủ yếu là từ phòng gym. 

img

img

Vòng 3 gợi cảm của người đẹp Trung Quốc

img

img

Lin Shi Shi thậm chí còn được cư dân mạng đem ra so sánh với Kim Kardashian

img

img

Nhờ tập luyện, Shi Shi đã "lột xác" khác hẳn hình ảnh mảnh mai trước đây

img

img

img

Khá bận rộn với công việc nhưng Lin Shi Shi vẫn rất chăm tập gym

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem