Siwon tình tứ với Liu Wen trước khi nhập ngũ

Thu Hương Thứ bảy, ngày 28/11/2015 14:00 PM (GMT+7)
Liu Wen và Siwon tái hợp trong bộ ảnh thời trang dành cho mùa đoàn viên.
Bình luận 0

Trước khi nhập ngũ, nam ca sĩ Siwon đã kịp tái hợp "người tình" của mình là siêu mẫu Liu Wen trong chiến dịch quảng cáo dành cho mùa đoàn viên của thương hiệu H&M. Kể từ sau khi được ghép cặp trong show hẹn hò "Mình yêu nhau đi" của đài Giang Tô, Trung Quốc, các fan của Liu Wen và Siwon hết lòng mong mỏi họ sẽ sớm có mối quan hệ nghiêm túc ở ngoài đời. 

Nắm bắt được độ "hot" của cặp trai tài gái sắc này, thương hiệu thời trang bình dân H&m đã mời họ cùng cộng tác trong bộ ảnh quảng cáo đặc biệt dùng cho mùa lễ hội. Bộ sưu tập mang tông màu đỏ sôi nổi, ấm áp làm chủ đạo mang nội dung gợi nhớ về những mùa tết đoàn viên.

img

Siwon và Liu Wen rất đẹp đôi khi sánh vai bên nhau

Siwon và Liu Wen chia sẻ về chiến dịch quảng cáo đặc biệt cho mùa đoàn viên cuối năm 

Về chiến dịch quảng cáo, siêu mẫu Liu Wen vui vẻ chia sẻ: "Tết Nguyên đán là một trong những lễ hội quan trọng nhất của người Hoa trên khắp thế giới. Tôi tự hào được trở thành một phần trong chiến dịch quảng cáo của H&M cũng như thể hiện tinh thần lễ hội trong suốt mùa Tết năm nay. Qua quảng cáo này, chúng tôi hy vọng sẽ truyền tải được tình yêu và hạnh phúc của dịp Tết sắp tới."

Trong bộ ảnh, Siwon và Liu Wen mặc những trang phục có tính ứng dụng cao như quần skinny đơn giản, áo jacket đơn sắc, giày sneaker. Với chiều cao tương xứng (Siwon cao 1m83, Liu Wen cao 1m79), họ trông hoàn toàn đẹp đôi khi sánh vai bên nhau. Nếu thực sự mối quan hệ giữa họ là "phim giả tình thật" thì Si-Liu chắc chắn sẽ trở thành đôi tình nhân đẹp nhất làng giải trí châu Á. 

img

img

Bộ sưu tập mang tông màu đỏ

img

img

Cả hai đều có ngoại hình hoàn hảo

img

Nếu thành một đôi thực sự thì họ xứng đáng là cặp đẹp nhất làng giải trí châu Á

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem