Style gợi cảm mỹ nữ tuổi 45 từng được Hoài Linh "đòi cưới" nhiều lần

Dương Trúc Chủ nhật, ngày 09/04/2017 17:24 PM (GMT+7)
Danh hài Lê Giang mặc dù đã ở lứa tuổi U50 nhưng vẫn tự tin diện những trang phục khoe vòng 1 táo bạo.
Bình luận 0

Trước khi trở thành một diễn viên hài nổi tiếng như hiện nay thì Lê Giang từng là một cô đào hát cải lương. Với một chất giọng cao, giọng khỏe bẩm sinh, cô đã trở thành một đào chính ở tại các gánh hát tỉnh khi mới được 15 tuổi. Năm 1990, thì cô gia nhập vào đoàn cải lương Thanh Nga và cô đã giành được huy chương vàng trong một Hội diễn sân khấu chuyên nghiệp cùng với vở Dòng sông đầm lầy. Sau này cô chuyển hướng sang diễn hài và gặt hái được không ít thành công. 

Trong chương trình "Hội ngộ danh hài" phát sóng gần đây, nữ hoàng dao kéo" của làng hài Lê Giang nửa đùa nửa thật tiết lộ Hoài Linh từng đòi cưới mình mấy lần nhưng cô từ chối. Mặc dù không biết thực hư của chuyện này như thế nào, nhưng khán giả cũng dễ dàng nhận thấy mối quan hệ anh em thân thiết của Lê Giang và Hoài Linh mỗi khi xuất hiện cùng nhau trên sóng truyền hình.

img

Sinh năm 1972, hiện đã 45 tuổi nhưng Lê Giang vẫn khiến nhiều cô gái trẻ ghen tỵ với vóc dáng và nhan sắc của mình. Nữ diễn viên hài thường xuyên diện những trang phục khoe vòng 1 nóng mắt không thua gì các đồng nghệp trẻ hơn. Nhiều năm trước, sau khi chia tay Duy Phương, Lê Giang lập gia đình mới và sang Australia sống. Cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ. Hiện chị và con dành phần lớn thời gian ở Việt Nam để thuận tiện cho việc đóng phim, tham gia các chương trình. Chị có hai người con là diễn viên Lê Lộc, Duy Phước với chồng đầu và một cậu con trai với người chồng thứ hai.

img

Ngay từ khi mới vào nghề, Lê Giang đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, hài hước.

img

Lê Giang sở hữu vòng 1 tròn đầy nên cô thường diện trang phục khoét sâu có thể khoe được ưu thế này. Nhiều người cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. 

img

Váy ôm sát, lệch vai vô cùng sexy của Lê Giang

img

Váy quây ngực là một trong những món đồ yêu thích của nữ danh hài sinh năm 1972

img

Tự tin khoe đôi gò bồng đào "khủng" trong những tấm hình selfie

img

Ăn diện "trễ nãi" với váy hồng khoét ngực rộng khi dự sự kiện

img

Trong dịp sinh nhật lần thứ 44 của mình vào năm ngoái, diễn viên Lê Giang mặc một bộ váy hở ngực táo bạo khiến không ít khách mời "đỏ mặt"

img

Mặc dù sở hữu chiều cao không quá lý tưởng nhưng Lê Giang vẫn tự tin diện những bộ đầm đuôi cá thướt tha.

img

Ngoại trừ khuyết điểm chiều cao ra thì Lê Giang xinh đẹp hoàn hảo với bộ váy đỏ này

img

Cũng có đôi lúc cô ăn diện đơn giản, kín đáo khi quay các gameshow truyền hình

img

img

Nền nã với áo dài xanh ngọc

img

Nữ diễn viên phim "Cô gái xấu xí" diện một chiếc váy quây ngực sexy, chụp ảnh cùng con trai Duy Phước.

img

Lê Giang và con gái Lê Lộc trông như hai chị em vì nhìn vào bề ngoài không ai đoán được khoảng cách tuổi tác của hai người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem