Sức hút của 6 nữ tỷ phú tài sắc bậc nhất hành tinh

Chủ nhật, ngày 01/03/2015 05:00 AM (GMT+7)
Tài năng, giàu có, 6 nữ tỷ phú này còn khiến chị em ghen tị vì diện mạo xinh đẹp.
Bình luận 0

Mỗi người có con đường khác nhau để đứng vào danh sách nữ tỷ phú. Một số nhờ thừa kế tài sản hàng tỷ đô la từ gia đình, mỹ nhân khác lại giàu có nhờ công việc kinh doanh... 

img

Nhiều nữ tỷ phú khiến mọi người ghen tị vì tài sắc vẹn toàn

Tuy nhiên, dù hướng đi khác nhau, song 6 nữ tỷ phú này đều có một điểm chung là sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thậm chí còn được nhiều người so sánh với các ngôi sao điện ảnh gợi cảm.

1. Sheryl Sandberg 

Nữ giám đốc kinh doanh của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook vừa mới gia nhập danh sách những nữ tỷ phủ trẻ nhất thế giới với khối tài sản ước tính lên tới 1,3 tỷ đô la Mỹ. Không những thế, cô còn lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất trên tạp chí Time uy tín. 

CEO Mark Zuckerberg từng nói với tạp chí BusinessWeek: “Không có bà ấy sẽ là một thiếu sót lớn với chúng tôi”.

Không chỉ tài giỏi, người phụ nữ sinh năm 1969 và từng tốt nghiệp đại học Harvard còn sở hữu khuôn mặt quyến rũ, phong thái đĩnh đạc, đặc biệt là nụ cười rất thu hút.

img

Nữ tỷ phú Sheryl Sandberg sở hữu khuôn mặt ưa nhìn cùng nụ cười quyến rũ

img

Cô từng xuất bản cuốn sách tựa đề Lean in (Dấn thân)

img

Sheryl Sandberg và chồng

 2. Aerin Lauder

Nữ tỉ phú Aerin Lauder cũng là người may mắn khi có được cả sự giàu có và nhan sắc. Cha cô là đại sứ Mỹ tại Áo, Chủ tịch Hiệp hội người Do Thái thế giới. Aerin Lauder chính là cháu gái của ông trùm mỹ phẩm, người đã sáng lập ra thương hiệu nổi tiếng Estee Lauder.

Ở tuổi 45, người phụ nữ xinh đẹp này đang sở hữu số tài sản trị giá 1,3 tỷ đô la Mỹ với hơn 16 triệu cổ phần trong công ty Estee Lauder.

img

Khuôn mặt ưa nhìn cùng ánh mắt sáng thông minh của nữ tỉ phú Aerin Lauder

img

img

Nữ tỉ phú Aerin Lauder là mẫu hình lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ cũng như cánh đàn ông

 3. Carrie Perrodo 

Carrie Perrodo giàu có nhờ thừa kế phần lớn tài sản kếch sù của gia đình. Sau khi gặp doanh nhân người Pháp Hubert Perrodo, cả hai đã nên duyên vợ chồng và theo đuổi các dự án kinh doanh. Carrie từng là người mẫu từ những năm 70 và sau này bà mở công ty Carrie's Models, còn chồng bà tạo nên công ty dầu mỏ mang tên Perenco với doanh thu mỗi năm khoảng 6 tỷ đô la.

Ở tuổi 64, người phụ nữ từng làm nghề mẫu từ những năm 1970 vẫn sở hữu nụ cười quyến rũ cùng vóc dáng gọn gàng. Thậm chí, bà còn được ca tụng là một trong những người phụ nữ giàu có và đẹp nhất phương Tây.

img

Carrie Perrodo được ca tụng là một trong những người phụ nữ giàu có và đẹp nhất phương Tây

4. Tory Burch

Bạn có thể nhìn thấy biểu tượng vàng đặc trưng của Tory Burch trên giày dép, túi xách và nước hoa ở các trung tâm thương mại trên thế giới. "Bà trùm" thời trang Tory Burch hiện đang sở hữu tài sản 1 tỷ đô la Mỹ với thương hiệu Tory Burch ra đời vào năm 2004.

Người phụ nữ sinh năm 1966 từng nhận được giải thưởng của Hội đồng các nhà thiết kế thời trang Mỹ. Không những tài giỏi, Tory Burch còn gây ấn tượng với mọi người với mái tóc vàng óng ả cùng khuôn mặt ưa nhìn.

img

 Tory Burch sở hữu tài sản trị giá 1 tỷ đô la

img

img

Phong cách thời trang thanh lịch của nữ tỷ phú

5. Laurene Powell Jobs

Laurene Powell Jobs, vợ của huyền thoại Steve Jobs, đã thừa hưởng các bất động sản khi ông qua đời vào năm 2011 bao gồm 38,5 triệu cổ phiếu Apple, 7,3% cổ phần trong công ty Walt Disney.

Sinh năm 1963, Laurene Powell Jobs là người giàu đứng thứ 29 tại Mỹ với khối tài sản 19,4 tỷ đô la Mỹ.

img

img

Hình ảnh đẹp của vợ chồng Steve Jobs và Laurene Powell Jobs

 6. Diane Von Furstenberg

Là người gốc Bỉ nhưng định cư tại Mỹ, Diane Von Furstenberg là người sáng lập ra thương hiệu DVF và là người thiết kế ra chiếc váy wrap dress mang tính biểu tượng (Wrap dress là tên gọi dành cho những chiếc váy liền với thiết kế tựa như miếng vải quấn điệu đà quanh người, phù hợp với mọi dáng người).

Sau thời gian gián đoạn, DVF đã được tái khởi động vào năm 1997 và hiện tại là một công ty trị giá hàng tỷ đô la với nhiều chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng.

Bà kết hôn với Hoàng tử Egon Von Furstenberg từ năm 1969 đến 1972. Ngoài ra, bà từng giữ chức chủ tịch của Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Mỹ. 

Tuy đã 68 tuổi, song Diane Von Furstenberg vẫn giữ được tinh thần tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ cùng thân hình lúc nào cũng tràn đầy nhựa sống. Chính những điều này đã làm nên nét quyến rũ cho nữ tỷ phú Diane Von Furstenberg.

img

Diane Von Furstenberg từng là người mẫu những năm 70. Bà sở hữu khuôn mặt góc canh cá tính cùng ánh mắt mạnh mẽ

img

img

Tuy đã 68 tuổi, song Diane Von Furstenberg vẫn giữ được tinh thần tươi trẻ, nụ cười rạng rỡ 

Tuệ Mẫn (Rich)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem