Sức hút tuyệt vời từ những chiếc váy ren trắng

Hoài My Chủ nhật, ngày 18/10/2015 03:28 AM (GMT+7)
Các cô gái luôn có những cách để biến hoá chiếc váy ren trắng của mình trở nên mới lạ và quyến rũ hơn.
Bình luận 0

Váy ren trắng là món đồ không bao giờ lỗi mốt. Chúng có thể được diện tới bất kì dịp nào. Hoa hậu đi dự tiệc, sinh viên đi ăn liên hoan, cô nàng văn phòng đi làm hay cô người mẫu đi chụp ngoại cảnh... trang phục dễ nhất để chọn luôn là chiếc váy trắng. Phải là váy ren trắng. Để mình vừa đẹp mà lại vô cùng nữ tính. Để mình dịu dàng nhỏ nhẹ mà không bị quá sến và quê. 

Ngay cả các ngôi sao cũng mê mẩn những chiếc váy ren trắng. Dù đôi khi kiểu dáng có thay đổi một chút, chất ren có được cải tiến tinh vi hơn, thì một chiếc váy ren dài là thứ bạn cần sở hữu trong tủ đồ, bất kể thời tiết, bất kể thời điểm, bất kể xu hướng nào đang lên ngôi. 

Hãy thử nhìn bức ảnh mới nhất này của Sienna Miller:

img

Nó có đánh thức nỗi khát khao muốn có một chiếc váy ren trắng: dài, mềm, thướt tha và sang trọng như thế này của Micheal Kors không? Nếu có thì hãy yên tâm, vì không chỉ riêng bạn, mà bộ đồ mới nhất này của Sienna Miller - ngôi sao thường xuyên xuất hiện với những bộ váy lộng lẫy, đang khiến rất nhiều tín đồ thời trang thế giới "chao đảo".

1. Mặc váy ren trắng thế nào cho đẹp?

Thực ra đây là món đồ dễ mặc đẹp nhất quả đất. Không cần thiết phải là đồ hiệu. Không cần phải đi kèm với những thứ đồ xa xỉ. Nhưng phải: ít phụ kiện + trang điểm không quá đậm. Bản chất của một chiếc váy ren trắng là biến bạn thành một nàng công chúa, và không có nàng công chúa nào bôi trát quá đậm hay xủng xẻng quá nhiều trang sức. Đó là còn chưa kể vòng, lắc đính đá còn dễ mắc vào lớp vải ren và làm hỏng cả bộ váy đẹp của bạn. 

img

Váy ren trắng luôn chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng và ngọt ngào

img

Đừng diện quá nhiều trang sức vì chúng rất dễ mắc vào lớp ren và phá hỏng hoàn toàn chiếc váy của bạn

img

Nàng công sở chỉ cần một chiếc chân váy ren kiểu laser cut kết hợp cùng sơ mi là đủ điệu đà, không cần cả bộ váy ren yểu điệu thục nữ để biến mình thành tâm điểm chú ý

img

Chân váy nhiều lớp ren + vải tuyn bồng bềnh thích hợp cho những ngày dạo phố hoặc chụp ảnh

2. Người nổi tiếng diện váy ren trắng thế nào?

Những người nổi tiếng diện váy ren trắng đẹp thường là những cô nàng mảnh khảnh với vẻ đẹp dịu dàng và hiền hoà. Trang điểm nhẹ với màu nude hay son đỏ trên nền da trắng là 2 xu hướng được ưa chuộng nhất khi kết hợp cùng kiểu váy rất đỗi nữ tính này.

img

"Thần tiên tỉ tỉ" Thu Thảo thanh thoát tỏng bộ váy ren tinh xảo

img

Văn Mai Hương

img

img

Các sao Hàn với làn da trắng và phong cách trang điểm tự nhiên rất chuộng váy trắng khi dự sự kiện

img

Phạm Băng Băng và chiếc váy laser cut theo phong cách gợi cảm

3. Váy ren trắng "độc quyền" cho mùa cưới

Thời điểm cuối năm luôn là lúc các cô dâu mới quay cuồng với lịch chụp ảnh cưới, lên kế hoạch tiệc, chọn váy... Thay vì chiếc váy cưới bồng bềnh nhưng rất đồ sộ và nặng nề, bạn có thể thử váy cưới theo phong cách cổ điển kiểu gọn nhẹ, bằng cách tận dụng chính chiếc váy ren trắng mình vẫn thường mặc ra phố.

img

img

Váy ren trắng thường ngày hoàn toàn có thể được tận dụng làm váy chụp ảnh cưới khi được kết hợp đồng bộ cùng phụ kiện

img

img

Thay vì chiếc váy cưới bồng bềnh nhưng nặng nề, tại sao bạn không thử "phương án" cổ điển từng rất được yêu thích ở thập niên 80?

img

Bộ ảnh cưới sẽ đặc biệt hơn rất nhiều với sự xuất hiện của chiếc váy ren trắng hàng ngày vẫn theo bạn tới công sở hay xuống phố

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem