“Tậu” váy 2 dây sexy để khoe sắc trong dịp nghỉ lễ

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 27/04/2015 10:59 AM (GMT+7)
Chỉ với vài trăm ngàn, chị em đã có váy 2 dây khoe vai trần nuột nà cho kỳ nghỉ dài.
Bình luận 0

Trong những trang phục được xếp vào hàng “bất tử” của làng thời trang, không thể không kể đến chiếc váy 2 dây. Thiết kế đơn giản và đúng như tên gọi của nó: 2 dây treo hững hờ trên vai, chiếc váy này đặc biệt phù hợp với những kỳ nghỉ tại những vùng biển nắng ấm.

Đặc biệt, cùng với trào lưu “váy ngủ xuống phố” được các sao Việt lăng xê từ năm ngoái, váy 2 dây trở lại và càng trở nên hot hơn bao giờ hết.

img

Tóc Tiên trẻ trung, gợi cảm với một mẫu váy 2 dây xuống phố

Đa dạng từ chủng loại tới giá tiền

Với một cái tên chung: Váy 2 dây nhưng các tín đồ thời trang có vô vàn lựa chọn khác nhau. Về kiểu dáng, váy 2 dây chia làm các loại như dáng suông thanh thoát, dáng ôm sát gợi cảm, dáng dài sát đất phóng khoáng…

Về thiết kế 2 dây cũng có dây mảnh gợi cảm và dây to bản an toàn. Bên cạnh đó, váy 2 dây cũng có vô vàn biến tấu khác như kết hợp với bèo nhún trước ngực, đáp ren…

Để thể hiện sự nhẹ nhàng hay sôi động của mùa hè, váy 2 dây thường được làm từ chất liệu mỏng, nhẹ như lụa, đũi… với màu sắc tươi sáng hay rực rỡ.

img

img

Một số mẫu váy 2 dây bán trên thị trường Việt

Chủng loại đã đa dạng, giá cả của những chiếc váy 2 dây này cũng dao động mạnh. Những chiếc váy lấy cảm hứng từ váy ngủ 2 dây với chất liệu và phom dáng đẹp thường là sản phẩm của các nhà thiết kế trong nước, với mức giá từ 800 ngàn tới hơn 1 triệu đồng.

Bên cạnh đó, những chị em không muốn đầu tư quá nhiều cho chiếc váy khá cơ bản này vẫn có thể “tậu” cho mình một chiếc váy 2 dây sexy với mức giá chỉ vài trăm ngàn đồng. Ở Hà Nội, sản phẩm với mức giá phải chăng này thường được treo, bày bán tại các cửa hàng trên phố mua bán tấp nập như Tạ Hiện, Chùa Bộc, Nguyễn Lương Bằng, Kim Mã…

Có những chiếc váy 2 dây với thiết kế đơn giản và chất liệu mỏng, nhẹ có mức giá chỉ từ 150 ngàn đồng. Ngoài “kênh” bán hàng trực tiếp, chị em có ít thời gian dạo phố hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm được bán trên các trang online hay các diễn đàn rao vặt dành cho chị em phụ nữ.

Tất nhiên, cách mua hàng trực tuyến này có ưu thế tiết kiệm thời gian đi lùng nhưng lại có một nhược điểm khá lớn là khách hàng không được thử lên người hay sờ chất liệu vải, dễ mắc vào những trường hợp dở khóc, dở cười khi nhận được sản phẩm mình đặt mua.

img

img

Váy 2 dây có bán khá nhiều trên các trang kinh doanh online...

img

... tuy nhiên tự đi chọn sẽ giúp bạn lựa chọn chuẩn hơn vì được sờ chất liệu, mặc thử..

Mặc 2 dây cũng cần có “mánh”

Dù là trang phục cơ bản nhưng không ít cô nàng tỏ ra “sợ” 2 dây vì những sự cố hớ hênh có thể gặp phải. Họ thà lựa chọn một chiếc váy không tay có vẻ công sở cứng nhắc còn hơn tung tăng với 2 dây dễ “phản chủ”.

Trên thực tế, bất cứ trang phục có tính mạo hiểm một chút, đều phải có “mánh”! Để không hớ hênh khi mặc 2 dây, các chị em nên lựa chọn thật kỹ nội y bên trong. Nên chọn nội y không quai, miếng dán hay nội y dây để tránh trường hợp hở quai áo ngực phản cảm.

Những cô nàng rụt rè và kín đáo hơn vẫn hoàn toàn có thể phối váy 2 dây với một chiếc sơ mi buộc vạt nửa kín nửa hở, áo khoác ren điệu đà hay kimono sành điệu để vừa tránh ánh nắng hè chói chang trực tiếp trên da, vừa “cá tính hóa” chiếc váy 2 dây, tránh “đụng hàng” khi dạo bước trên bãi biển đông người mùa nghỉ lễ. 

img

img

Váy 2 dây rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc...

img

img

Nếu cảm thấy ngại ngần khi khoe bờ vai trần, bạn hoàn toàn có thể phối trang phục với một chiếc kimono thật "chất" như cách mà Angela Phương Trinh từng làm. 

Ảnh: Hồng Phú, tổng hợp

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem