Thái Nhã Vân kể về cái Tết ám ảnh khi chạy trốn scandal "Nude để Thiền"

Nguyên Bảo Thứ bảy, ngày 09/02/2019 16:19 PM (GMT+7)
Thái Nhã Vân cho rằng, cái tết đầu tiên sau khi rời Việt Nam là cái tết khiến cô ám ảnh nhất.
Bình luận 0

img

Thái Nhã Vân và bộ ảnh tai tiếng 1 thời.

Cái tết đầu tiên thấy... cô độc

Thái Nhã Vân là một người đẹp có nhan sắc và nổi tiếng nhưng tai tiếng cũng nhiều không kém. Cô từng gây rúng động dư luận khi làm mẫu cho bộ ảnh “Nude để thiền” bị cho là phản cảm và phi nghệ thuật.

Thái Nhã Vân cho biết: “Không thể phủ nhận là scandal “Nude để thiền” đã ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp cũng như danh tiếng của mình. Như nhiều người nói, tôi mất tất cả chỉ sau một đêm tỉnh dậy. Đợt ấy, tất cả đều quay qua ném đá, chỉ trích tôi. Đôi lúc tự nhiên tôi thấy sợ lòng người, cùng là con người với nhau sao đôi lúc tôi cảm giác họ giống kền kền vậy, cứ chờ xác chết để ăn thịt, dồn người khác vào chân tường thì mới thôi”.

img

Thái Nhã Vân kể về cái tết xa quê.

Sau đó, từ giã Việt Nam Thái Nhã Vân lên đường sang Na-Uy định cư. Một cô gái hơn 20 tuổi, bỡ ngỡ với lần đầu tiên xa nhà, cảm giác mọi thứ đều lạ lẫm. “Tết năm đó tôi mới 23 tuổi, vừa trải qua những chuyện lùm xùm và bị dư luận chỉ trích, ném đá. Những ngày tết,  tôi phải chạy đến chỗ cộng đồng người Việt ở Na-Uy để sinh hoạt cùng, để nói giọng Việt Nam cho nguôi ngoai nỗi nhớ nhà”, người đẹp Thái Nhã Vân chia sẻ.

Lạ lẫm, mọi thứ đều thiếu thốn, đặc biệt là món ăn Việt Nam khiến cô nhớ nhà khủng khiếp. “Lúc sang bên đó, cái gì cũng nhớ, cũng thèm. Thèm bánh chưng, thèm dưa cà, thèm những món ăn Việt Nam và đặc biệt là không khí gia đình. Đến nỗi tôi phải lên mạng nhìn hình ảnh cho đỡ nhớ rồi tự search công thức rồi tự mày mò làm. Đôi lúc tủi thân quá, cô độc quá cũng muốn chạy về Việt Nam ngay nhưng dặn lòng phải mạnh mẽ vì trước lúc ra đi tôi đã quyết tâm không được yếu lòng”.

img

Tính tôi vốn tự lập từ bé nên quen rồi. Tôi đã từng rời gia đình lên Sài Gòn gầy dựng sự nghiệp nhưng lần đi sang Na- Uy thì khác. Không hẳn là trốn chạy nhưng nó là cách để quên đi quá khứ hay những tổn thương trong quá khứ. Chọn cách ra đi là để cho bố mẹ không đau lòng, để bố mẹ được “dư luận” buông tha và mình thì tìm một cơ hội mới”, người đẹp "Nude để thiền" trải lòng.

Đứng dậy sau những vấp ngã

"Nhưng đôi lúc nghĩ lại thì mình thấy đúng cuộc sống là như vậy, càng nghiệt ngã sẽ càng làm cho con người ta cứng cỏi hơn, càng vấp ngã, càng ngã đau thì ta sẽ biết cách tự trang bị thuốc cho mình, ngã càng nhiều sẽ càng chai lì. Và Vân đã học được bài học từ những chuyện đã qua để củng cố thêm hành trang trong cuộc sống", Thái Nhã Vân tâm sự.

img

Ở Na-Uy đất khách quê người, rất ít người bầu bạn nên Thái Nhã Vân luôn tự tìm cách khiến bản thân trở nên bận rộn bằng việc đi học thêm về đầu bếp, về thời trang, tham gia làm mẫu… Cho đến hiện tại, thì cô cảm thấy hài lòng với cuộc sống của mình nơi xứ xa.

Người đẹp chia sẻ tằng, cái tết đầu tiên xa nhà và cái tết 2019 có lẽ là đáng nhớ nhất trong cuộc đời cô. Vì đây cũng là năm Thái Nhã Vân quyết định về Việt Nam ăn tết sau gần chục năm xa xứ, trốn chạy dư luận.

img

Người đẹp Thái Nhã Vân: Tôi may mắn được người yêu ủng hộ

Người đẹp khá tự hào và hạnh phúc khi cho rằng, mình quá may mắn khi được người yêu ủng hộ theo đuổi nghề chụp mẫu...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem