“Thái tử phi” đổi đời nhờ giảm 15 cân mỡ thừa

Hương Ly Thứ năm, ngày 14/01/2016 17:59 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên Trương Thiên Ái kiên trì tập luyện giảm béo và nói không với phẫu thuật thẩm mỹ.
Bình luận 0

Khi bộ phim truyền hình cổ trang trên mạng Thái tử phi thăng chức ký đang làm mưa làm gió trên mạng Trung Quốc, trở thành bộ phim mạng ăn khách nhất nửa đầu năm 2016. Tên tuổi của các diễn viên “lạ hoắc” trong phim cũng bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Trong đó có nữ diễn viên trẻ 28 tuổi Trương Thiên Ái, cô thủ vai nữ chính – Thái tử phi háo sắc Trương Bồng Bồng.

img

Dưa chuột là một trong món ăn được Trương Thiên Ái sử dụng để giảm cân.

Khi tên tuổi của Trương Thiên Ái vụt thành ngôi sao, những thông tin đời tư lẫn hình ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên cũng được người hâm mộ quan tâm và tìm lại.

Đáng chú ý là bức hình Trương Thiên Ái chụp chung cùng mỹ nam xứ Hàn Kim Soo Hyun khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim đầu tay của cô, Cherry Blossom (2008). Thời gian này Kim Soo Hyun vẫn còn là một thực tập sinh chưa có tên tuổi, trong khi Trương Thiên Ái vừa tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Người đẹp sinh năm 1988 lúc này có gương mặt tròn trịa và mập mạp, khác xa khuôn mặt Vline nhỏ nhắn hiện tại.

img

Gương mặt Trương Thiên Ái đã thay đổi nhiều so với thời đóng phim cùng Kim Soo Hyun.

img

img

Những bức hình được cư dân mạng mang ra so sánh và nghi ngờ Trương Thiên Ái đã qua dao kéo.

Không ít ý kiến cư dân mạng cho rằng, Trương Thiên Ái đã qua phẫu thuật thẩm mỹ, gọt cằm, gọt má để có được gương mặt thon gọn như hiện nay.Trên các trang mạng xuất hiện nhiều bức hình của Trương Thiên Ái trong quá khứ và hiện tại, được cộng đồng mạng đặt cạnh nhau để so sánh sự khác biệt và khẳng định nữ diễn viên đã qua không ít lần "dao kéo".

Trước nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Trương Thiên Ái đã lên tiếng cho biết, cô đã xem qua rất nhiều bức hình so sánh của cư dân mạng, tuy vậy người đẹp vẫn khẳng định: “Tôi có xem những bức hình đối chiếu trên mạng, nhưng thực sự là tôi chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ cả”, nữ diễn viên nói.

img

Trương Thiên Ái nặng gần 60kg khi đóng phim Cherry Blossom năm 2008.

img

Ở nhiều góc quay cho thấy gương mặt Trương Thiên Ái cũng có nét thon gọn.

Ngôi sao Thái tử phi thăng chức ký tiết lộ thêm: “Hồi quay bộ phim Cherry Blossom tôi nặng 58 – 60kg cơ. Sau đó suốt 2 năm tôi chỉ ăn rau và giảm được hơn 15kg, được công ty quản lý phong là nữ diễn viên gương mẫu cơ đấy”, Trương Thiên Ái khoe.

Nàng “Thái tử phi” cho rằng, các bức hình cư dân mạng so sánh gương mặt của cô trước đây và hiện tại chủ yếu là độ béo gầy.

Theo cô bí quyết không phải nhờ dao kéo mà đơn giản do cô kiên trì tập luyện thể dục và chế độ ăn uống chứa nhiều rau xanh (dưa chuột và cà chua). Ngoài ra cô còn thường xuyên uống nước đun sôi hoặc nước lọc.

img

Rau xanh được Trương Thiên Ái ưu tiên trong các bữa ăn.

img

Cô rất chăm chỉ tập thể hình và yoga.

Qúa trình này được Trương Thiên Ái tuân thủ nghiêm ngặt và duy trì trong một thời gian dài. Cụ thể, mỗi tháng cô dành một tuần ăn lòng trắng trứng gà luộc vào mỗi sáng sớm trước khi ngủ dậy, bữa tối ăn dưa chuột, 3 tuần còn lại ăn cơm như thông thường nhưng giảm đi một nửa.

Trong thời gian gần 2 năm tích cực giảm cân bằng cách chạy bộ, tập yoga và tập gym vất kết hợp cùng thay đổi thói quen ăn uống giúp Trương Thiên Ái giảm được 15kg và sở hữu thân hình nóng bỏng cũng như gương mặt Vline như mong muốn.

img

Trương Thiên Ái đã giảm béo thành công sau 2 năm kiên trì.

Ngoài ra, Trương Thiên Ái cho biết thêm, cô hài lòng với thân hình hiện tại và không mong muốn giảm cân để trở nên mỏng quá, như vậy sẽ khiến cơ thể trở nên yếu và thiếu sức sống.

Thành công của việc giảm béo còn giúp Trương Thiên Ái đổi vận trong sự nghiệp diễn. Nữ diễn viên từng suốt 6 năm chỉ được giao đóng các vai phụ, vai thứ và không để lại dấu ấn trong lòng khán giả.

img

Giờ đây cô đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng của Cbiz.

Mãi đến năm 2015 cô được đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát mời góp mặt trong bộ phim Thái tử phi thăng chức ký, nhờ kỹ năng diễn xuất lẫn ngoại hình hấp dẫn, Trương Thiên Ái đã hút hồn cả khán giả nam lẫn nữ, qua đó đưa tên tuổi cô trở t hành nữ diễn viên nổi tiếng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem