Thanh Hằng diện mốt khoe nội y đi chấm thi người mẫu

Hạ Vũ Thứ ba, ngày 10/05/2016 09:23 AM (GMT+7)
Siêu mẫu khoe thân hình cực chuẩn khi góp mặt tại buổi chấm thi Top Model Online.
Bình luận 0

img

Siêu mẫu Thanh Hằng

Hôm qua (9.5), top 20 của cuộc thi Top Model Online (Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7) đã chính thức bước vào vòng thi quan trọng là catwalk và photoshoot. Gây chú ý trong buổi chấm thi là siêu mẫu Thanh Hằng, người tiếp tục giữ vai trò host mùa này.

Người đẹp xuất hiện với chiếc áo màu xnah quân đội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, khoác ngoài áo xuyên thấu khoe nội y đen gợi cảm, phối với quần hiệu Balmain, kính mắt Celine và giày cao gót lưới Zara.

Ngoài Thanh Hằng, buổi chấm thi còn có sự xuất hiện của quán quân Mâu Thủy trong vai trò VJ khu vực TP.HCM. Trong khi đó ở Hà Nội, nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng là giám khảo còn hai cựu thí sinh Duy Anh, Tiêu Linh là 2 VJ.

img

img

Mâu Thủy là VJ tại TP.HCM

Chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 đã chính thức trở lại cùng với thông điệp mang tính đột phá Break the rules – Phá bỏ mọi giới hạn.  

Sau 6 mùa tổ chức thành công, với mục đích mang đến một góc nhìn mới, đa dạng hơn về nghề người mẫu: Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, người mẫu còn chụp hình thời trang và trở thành gương mặt đại diện của các nhãn hàng.

Theo đó, Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 7 sẽ mở rộng cánh cửa cho những thí sinh tài năng, đam mê với công việc người mẫu. Những quy định về chiều cao, cân nặng sẽ được xóa bỏ, nhường chỗ cho lòng đam mê và khao khát được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp và sống trong không khí thời trang mãnh liệt.

img

Thí sinh catwalk tại phần thi Top Model Online

img

img

Thí sinh tạo dáng sau những sợi thừng đan chiếu, thể hiện tinh thần phá bỏ mọi giới hạn

Trong phần thi trực tiếp trước giám khảo và các khán giả xem livestream, các thí sinh có phần lo lắng và hồi hộp trên mỗi bước catwalk. Tuy nhiên, sang đến phần thi photoshoot, các thí sinh đã có phần dạn dĩ hơn với việc tạo dáng trong một không gian hộp vô hình với 1.000 sợi dây thừng được đan chéo lẫn nhau, thể hiện rõ nhất tinh thần “phá bỏ mọi giới hạn” của mùa 7.

Ngoài ra, các buổi casting chính thức cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Thủ đô Hà Nội vào ngày 24, 25.5; ngày 27, 28.5 tại TP Đà Nẵng ở EDEN Plaza và buổi casting các thí sinh miền Nam tại TP.HCM vào trong hai ngày 30.5 và 1.6 tại Grand Palace.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem