Thị Màu trong "Thương nhớ ở ai" diện mốt không nội y casting The Face

My Lan Thứ ba, ngày 05/06/2018 14:57 PM (GMT+7)
Trong số 300 thí sinh tham gia vào ngày đầu tiên của chương trình có sự xuất hiện của không ít gương mặt thân quen trong giới showbiz.
Bình luận 0

Dàn thí sinh dự sơ tuyển The Face miền Bắc còn có nhiều gương mặt nổi tiếng. Trong đó có hai nữ diễn viên Ngọc Anh và Vân Anh của bộ phim Thương nhớ ở ai. Tại buổi casting 2 nữ diễn viên đều diện mốt không nội y giống hình ảnh nhân vật từng hoá thân trong phim.

img

Ngọc Anh và Vân Anh trong bộ phim Thương nhớ ở ai.

Ngọc Anh chia sẻ sau Thương nhớ ở ai cô không nghĩ mình sẽ theo con đường nghệ thuật vì trước giờ cô vốn chỉ là một diễn viên tay ngang. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim Ngọc Anh nhận được rất nhiều lời mời làm gương mặt quảng cáo cho các nhãn hàng nên đã suy nghĩ nhiều hơn về việc tham gia The Face năm nay.

"Đến với cuộc thi này tôi cũng có những lợi thế nhất định về kinh nghiệm diễn xuất cũng như khả năng catwalk vì trước khi đóng phim tôi đã có 2 năm làm người mẫu. Tuy nhiên, chiều cao và tuổi tác lại là một yếu điểm của tôi khi so với những thí sinh trẻ tham gia casting năm nay. Mặc dù vậy tôi vẫn tự tin về mặt kinh nghiệm cũng như độ chín của bản thân sẽ là điều mà nhiều nhãn hàng hướng tới. Về phía gia đình dù vướng con nhưng nhưng chồng vẫn ủng hộ và ở nhà chăm sóc con để tôi đi thi. Nếu được vào nhà chung tôi sẽ cố gắng thu xếp thời gian cho gia đình lẫn cuộc thi", cô nói thêm.

img

Vân Anh sau cuộc thi muốn tiếp tục phát triển hơn với hình ảnh người mẫu diễn viên, đa năng.

Trong khi đó Vân Anh đến với The Face đơn giản vì muốn thoát ra khỏi sự an toàn của bản thân để đến với hình ảnh mới là một diễn viên kiêm người mẫu. Đây cũng chính là tiêu chí chọn thí sinh mà chương trình đang hướng tới. Nhìn vào dàn thí sinh năm nay Vân Anh cảm thấy một chút ngợp vì họ quá trẻ và tài năng. Tuy nhiên, cô tự tin mình có những thứ mà không phải ai cũng có là khả năng diễn xuất biểu cảm cũng như kinh nghiệm catwalk.

img

Vân Anh trong bộ phim Thương nhớ ở ai

"Chiều cao cũng không phải là một lợi thế nhưng tôi không nghĩ đó là nhược điểm của mình. Nếu có thể tôi rất mong mình sẽ được làm thành viên của team Thanh Hằng và sẽ cố gắng hết mình. Sau The Face tôi cũng sẽ có những dự định của riêng mình để theo đuổi nghệ thuật tại thị trường phía Nam." - Vân Anh tiết lộ. 

Ngoài hai nữ diễn viên quen mặt trên truyền hình, vòng casting phía bắc của cuộc thi The Face còn có bạn trai của Sĩ Thanh, bác sĩ Hạo Đông.

Chàng bác sĩ điển trai từng gây xôn xao cộng đồng mạng cho hay: "Thời gian vừa qua khi có sự giúp đỡ của bạn gái tôi có thêm nhiều cơ hội mới để phát triển bản thân. Ngoài việc chuyển vào Sài Gòn sinh sống tôi còn học tham gia vào một lớp học diễn xuất để thử sức với vai trò diễn viên. Trước khi có mặt trong buổi casting tôi và Sĩ Thanh đã có vài ngày nghỉ ngơi chuẩn bị cũng như thăm gia đình. Năm nay tôi quyết định tham gia The Face vì đây là một cuộc thi phù hợp với khả năng của mình vì thiên về nhiều yếu tố từ phong cách, gương mặt cho tới diễn xuất chứ không chỉ đơn thuần catwalk như nhiều chương trình khác".

img

Bạn trai Sĩ Thanh đến casting The Face 

Dù không mấy tự tin vì chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng anh vẫn quyết định đăng ký tham gia với mục đích cọ xát và học hỏi. Bên cạnh đó, Sĩ Thanh cũng là người luôn ủng hộ, hỗ trợ tôi chọn trang phục và muốn cùng anh tới vòng casting nhưng vì có việc đột xuất nên cô đã phải trở về Sài Gòn.

”Hoa hậu cuộc thi vòng 1 đẹp Nhật Bản” vô tư không nội y trên truyền hình

Người đẹp Tokyo thường xuyên ăn mặc táo bạo ở chốn đông người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem