Thí sinh hoa hậu Anh tưng bừng thi chống đẩy

Long Hy (DM) Thứ bảy, ngày 15/08/2015 15:00 PM (GMT+7)
51 thí sinh cuộc thi Hoa hậu Anh quốc 2015 được yêu cầu tham gia các môn thể thao như chống đẩy, điền kinh, nâng tạ để tìm ra ứng viên cho vòng Người đẹp Thể thao.
Bình luận 0

Cuộc thi chung kết Hoa hậu Anh/Miss England 2015 với sự góp mặt của 51 người đẹp trên khắp đất nước Anh, diễn ra tại Coventry với thử thách đầu tiên dành cho các thí sinh được coi là "khó nhằn" và khiến không ít chân dài phải ngán ngẩm là hể thao. Thử thách này khác xa với sân khấu tràn ngập ánh đẹp màu như các người đẹp vẫn nghĩ.

img

Các thí sinh hoa hậu trong phần thi chống đẩy.

Phần thi thể thao mang tên Xtreme Boot Camps đưa các thí sinh hoa hậu đến trung tâm huấn luyện thể thao của quân đội. Tại đây họ sẽ tham gia thể hiện những nhiệm vụ đòi hỏi sức khỏe và thể lực trước khi chạm đến vương miện hoa hậu.

Tất cả các người đẹp được trang bị đồng phục với áo trắng sát nách khoe vòng 2 cùng quần đùi đỏ khỏe khoắn, tóc búi cao. Trang phục gọn gàng càng khiến họ trở nên năng động, hoạt bát và không kém phần duyên dángdù mồ hôi túa ra như tắm sau những phần thi vốn được cho là không phù hợp với phái yếu.

img

Phần thi cử tạ cùng sự duyên dáng, khỏe khoắn của thí sinh hoa hậu Anh trong đồng phục mát mẻ.

Các thí sinh của Xtreme phải tham gia hàng loạt những thử thách với các môn thể thao như chống đẩy, ngồi tấn, cử tạ, chạy nước rút. Đáng tiếc trong một phần thi đã xảy ra sự cố cho Hoa hậu Devon vì gặp tai nạn giao thông tuy không ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng nhưng cô đã phải từ bỏ phần thi này.

Tuy những thử thách khá nặng nhọc và khó khăn nhưng những người đẹp luôn giữ vẻ mặt tươi tắn cùng nụ cười duyên dáng. Chung cuộc, người chiến thắng là Holly Desai, Hoa hậu Leicestershire, đúng dịp sinh nhật lần thứ 24 của cô.

img

Holly Desai trở thành Người đẹp Thể thao cho sự thể hiện xuất sắc tại phần thi Xtreme.

img

Phần thể hiện xuất sắc thử thách cử tạ của Holly Desai.

Đây cũng là phần thưởng đáng tự hào của Holly bởi trước đó cô từng phải đấu tranh với chứng rối loạn ăn uống và biếng ăn sau khi chuyện tình cảm đổ vỡ hồi năm 2010.

Thời gian đó Holly cao 1,74 và nặng 48kg và chỉ số khối cơ thể của cô ở mức thấp trầm trọng 15,9 (trung bình ở mức 18,5 là những người được coi là ốm yếu). Hiện tại, Holly đã vượt qua chứng bệnh trên và trở lại khỏe mạnh với cân nặng 60,3kg.

img

Các người đẹp trong phần thi chống đẩy.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Anh diễn ra lúc 19h ngày 14.8.2015 (giờ địa phương) tại Ricoh Arena ở Coventry. Người thắng cuộc sẽ đại diện nước Anh tham dự Hoa hậu Thế giới 2015 được tổ chức tại Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem