Thí sinh Nguyễn Hàm Hương lên ngôi Người đẹp xứ Mường năm 2019

Thuần Việt Thứ ba, ngày 10/12/2019 10:15 AM (GMT+7)
Thí sinh Nguyễn Hàm Hương đã xuất sắc vượt qua 23 thí sinh để lên ngôi Người đẹp xứ Mường năm 2019.
Bình luận 0

Đêm 9/12, chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Mường năm 2019 đã chính thức diễn ra tại Cung Văn hóa tỉnh Hòa Bình. Đây là một tâm điểm trong chuỗi các hoạt động diễn ra trong Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Hòa Bình năm 2019. 

img

Đêm Chung kết Người đẹp xứ Mường có 23 thí sinh. 

Cuộc thi nhằm tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của người con gái xứ Mường nói riêng và vẻ đẹp của vùng đất, con người Hòa Bình nói chung. Thông qua cuộc thi, nhằm giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh; gửi thông điệp đến bạn bè trong nước và quốc tế về nền văn hóa Hòa Bình có từ lâu đời.

img

Vượt qua 23 thí sinh, Nguyễn Hàm Hương đã lên ngôi vị Người đẹp xứ Mường năm 2019. 

Sau hơn 3 tháng thử thách từ vòng sơ tuyển, sơ khảo, rồi chung khảo, 23 thí sinh xuất sắc nhất đã bước vào đêm thi chung kết với tất cả sự tự tin, tỏa sáng. Với phần trả lời câu hỏi thông minh, sắc sảo góp phần xây dựng hình ảnh du lịch Hòa Bình là điểm đến thân thiện, hấp dẫn và đưa ra cách thức để giới thiệu, quảng bá du lịch Hòa Bình tới bạn bè muôn phương, thí sinh Nguyễn Hàm Hương đã được Ban giám khảo chấm điểm số tuyệt đối và lên ngôi vị Người đẹp xứ Mường thứ nhất với giá trị giải thưởng 50 triệu đồng và vương miện trị giá 300 triệu đồng; ngôi vị Người đẹp xứ Mường thứ hai thuộc về thí sinh Bùi Thị Nụ, trị giá giải thưởng 30 triệu đồng và Người đẹp xứ Mường thứ ba thuộc về thí sinh Bùi Thị Sao Mai, giá trị giải thưởng 25 triệu đồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem