Thời trang thảm đỏ của "gái hư" Sulli khác biệt thế nào?

Hà Tô Chủ nhật, ngày 21/07/2019 16:19 PM (GMT+7)
Muôn kiểu thời trang độc đáo của gái hư Sulli trên thảm đỏ.
Bình luận 0

Được mệnh danh là "nữ hoàng thị phi" của Kpop, không lấy làm lạ khi gu ăn mặc của Sulli luôn bị khán giả soi xét hơn bình thường. Tuy nhiên, trái với sở thích thả rông bất chấp hoàn cảnh, với thời trang thảm đỏ Sulli luôn giữ cho mình ý tứ và sự "ngoan ngoãn" nhất định.

Cô thường xuyên diện những bộ váy dáng dài, khoe ngực vừa đủ. Thỉnh thoảng thời trang thảm đỏ của nàng idol còn có sự xuất hiện của nhiều item cá tính như áo vest rộng thùng thình dành cho nam, bộ jumpsuit bóng lộn siêu khó mặc,...

Không còn những màn quên áo ngực, càng không học đòi theo vô vàn màn hở bạo gây sốt trên mặt báo, Sulli đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ nhờ chính phong cách thảm đỏ độc đáo, mới lạ và cực kì thời thượng như thế. Bảo sao dù đời sống cá nhân đầy thị phi, "công chúa của SM" vẫn được các nhà mốt từ trong nước đến quốc tế săn đón, vẫn luôn được đánh giá là cô tiểu thư nổi loạn nhưng cũng rất sành điệu, thức thời. 

img

Bộ váy thổ cẩm màu đỏ rực rỡ giúp Sulli trở thành cái tên được vinh danh trong mục "Best dress" của mùa Fashion Week năm ngoái. Hiếm có mỹ nhân nào mặc họa tiết thổ cẩm mà trông vẫn sang và khí chất ngời ngời như người đẹp họ Choi.

img

Thiết kế trễ vai cùng váy xẻ cao đầu gối vừa khoe khéo đôi chân dài của Sulli, vừa khiến cô nàng trông gợi cảm và trưởng thành hơn bao giờ hết.

img

Thiết kế váy ren xếp tầng cùng màu hồng sến rện cũng không thể làm khó được nàng kiều nữ.

img

Khuôn mặt xinh đẹp, gu thời trang không có điểm chê. Bảo sao dù nổi loạn, dù có là gái hư Sulli vẫn được yêu thích và nhung nhớ như thường.

img

Một trong những lần Sulli được ví von như Jun Jihyun phiên bản trẻ vì từ mái tóc cho đến cách phối đồ của cô nàng đều rất giống với "mợ chảnh".

img

Đôi chân dài miên man của Sulli khi kết hợp cùng váy dáng bodycon quả thật rất đáng ngưỡng mộ.

img

Không chỉ khuôn mặt yêu kiều của Sulli, gu thời trang của người đẹp hẳn nhiên cũng không có chỗ chê. 

img

Bộ nhung đỏ tuyệt đẹp. Cách mix đồ cực thông minh của Sulli với blazer cùng áo quây đen khiến cô nàng trông vừa thu hút lại vừa gợi cảm.

img

Thêm một cách diện đồ thông minh khác. Phong cách menswear dáng oversize giúp tạo vẻ bề ngoài cá tính cho người đẹp.

Choáng với bộ sưu tập đồng hồ trăm tỷ của CR7, có chiếc dát đầy kim cương

Bóc giá tủ đồng hồ tiền tấn của Ronaldo, có cái lên tới 70 tỷ đồng!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem