Thiết kế cảm hứng từ đai trinh tiết của đàn ông gây chú ý

Nguyên Bảo Thứ ba, ngày 12/03/2019 08:29 AM (GMT+7)
Những món đồ thời trang kỳ quái có giá hàng chục triệu đồng vẫn được các tín đồ thời trang ưa chuộng.
Bình luận 0

img

Sản phẩm này của nhà mốt Gucci bị cho là hơi nhạy cảm và thiếu tính ứng dụng.

Món đồ kỳ lạ này được nhà mốt Gucci rao bán dưới hình thức là một món đồ nội y và đã gây chú ý khi trình làng. Các khách hàng không rõ mục đích sử dụng của trang phục này là gì trong khi tính thẩm mỹ và tính ứng dụng đều bị hoài nghi. Một số tín đồ thời trang còn nói đùa rằng nó giống như chiếc bảo hộ. Vì với chất liệu bằng da cứng và chỉ diện ngoài quần. Sản phẩm này thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2019 của Gucci, có giá bán chính thức là 2.500 USD (gần 60 triệu đồng).

Mức giá của sản phẩm tương đối đắt đỏ nhưng liệu người dùng có thể diện chiếc quần này ra đường hay không lại là vấn đề khác. 

img

Thiết kế giống với kiểu quần lót, làm bằng chất liệu da phom dáng cứng cáp lấy cảm hứng từ các võ sỹ thành Rome hoặc đai trinh tiết.

Trước đó, giới thời trang từng xôn xao khi một cửa hàng ở Nairobi (Kenya) đã giới thiệu sản phẩm nội y lấy cảm hứng từ đai trinh tiết có ổ khóa cho đàn ông. Đây là sản phẩm được tạo ra để giảm bớt tình trạng đàn ông bị quấy rối tình dục ở quốc gia Châu Phi này. Mỗi sản phẩm được bán với giá 20 đô la để cho bất cứ ai cũng có khả năng mua được. Chất liệu làm nên sản phẩm này là nhôm với thiết kế như một chiếc quần lót dành cho nam giới. Phía trên có ổ khóa.

img

Nhiều người xem đây là "vũ khí" để giữ sự an toàn của bản thân.

Nếu bạn cho rằng quần lót trinh tiết là sản phẩm quái dị hay loại này chỉ dành cho những võ sỹ thời La Mã cổ đại thì bạn chắc đã nhầm. Bởi sản phẩm này vẫn được rao bán ngay trong xã hội hiện đại bây giờ và không hề xa lạ với đàn ông phương Tây.

Theo yêu cầu của khách hàng và theo sự tiến bộ của ngành thời trang, "nội y trinh tiết" đã có nhiều cải tiến từ chất liệu cho đến kiểu dáng. Bên cạnh chất liệu sắt kinh điển, nhựa dẻo, da cũng được sử dụng trong việc sản xuất đai trinh tiết. Nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất đai trinh tiết là hãng "Chastity Belts USA" và "Chastity belt for men".

img

Những chiếc quần bảo hộ này tưởng chỉ tồn tại ở thời cổ đại nhưng trên thực tế bán rất chạy ở nhiều nước trên thế giới.

Theo thống kê, có rất nhiều khách hàng là những người đàn ông thuộc dòng tu hành, muốn giữ thân thể sạch sẽ trước Chúa. Ông chủ của hãng sản xuất đai trinh tiết nổi tiếng Chastity Belts USA từng chia sẻ: "Hiện tại, chỉ có khoảng 20% sản phẩm của chúng tôi là đai trinh tiết dành cho nữ còn lại 80% là đai trinh tiết dành cho nam, các quý ông vẫn mua sản phẩm nhiều hơn nữ".

Tổng thống Donald Trump thời trẻ có gu thời trang lịch lãm

Những bộ suit lịch lãm đã góp phần làm nên thương hiệu và phong cách thời trang của Tổng thống Donald Trump.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem