Thiếu nữ Mỹ bị phá hủy khuôn mặt vì tẩy vết bớt

Thanh Trúc (Theo DM) Thứ bảy, ngày 14/05/2016 15:14 PM (GMT+7)
Những vết bỏng lan khắp gương mặt Molly sau khi cô tẩy một vết bớt nhỏ.
Bình luận 0

img

Molly Martinson trước và sau khi tẩy bớt

Molly Martinson, 23 tuổi là một blogger làm đẹp đến từ Pittsburgh, Pennsylvania. Cô có vẻ ngoài khá ưa nhìn, thu hút và chỉ có một điểm yếu duy nhất là vết bớt nhỏ ở má phải.

Để cải thiện ngoại hình, Molly đã quyết định tới một thẩm mỹ viện để thực hiện thủ thuật tẩy bớt. Blogger này thổ lộ: “Tôi không định xóa bớt vì nghĩ mình xấu mà bởi vì mọi người cứ liên tục hỏi tôi về nó và chẳng bao giờ để tôi yên!”.

Sau khi biết đây là một khiếm khuyết bẩm sinh, nhiều người còn dọa dẫm và cho rằng, vết bớt này có thể lan ra và ảnh hướng tới mắt của Molly.

Tuy nhiên, sau khi thực hiện ca xóa bớt, phần da mặt của cô bất ngờ tấy lên, tạo thành những mảng đen như bị bỏng.

img

img

Molly Martinson quyết tâm tẩy vết bớt bẩm sinh vì bị nhiều người hỏi han

“Khi bác sĩ đưa cho tôi chiếc gương, tôi cảm thấy như trào ngược dạ dày. Có những vết bỏng chạy khắp mặt tôi, ngay cả ở chỗ không có bớt. Tôi cảm thấy buồn nôn và khóc ngay lập tức!”. – Molly chia sẻ.

Vài ngày sau đó, những vết này còn làm da cô sưng lên và bỏng rát “như thể bị dí than nóng vào”.

Trường hợp của Molly Martinson hiện đang gây xôn xao vì vết bớt khá nhỏ và thủ thuật thẩm mỹ không quá phức tạp. Đây cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh với những cô gái có ý định cải thiện nhan sắc mà chưa tìm hiểu kỹ lưỡng về cơ sở thẩm mỹ.

Chia sẻ với báo chí, Molly vẫn khuyên những ai có sẹo, bớt nên tìm đến với các thẩm mỹ viện để cải thiện. “Điều quan trọng là mọi người phải nghiên cứu và lựa chọn bác sĩ thật kỹ lưỡng. Tôi đã không làm như vậy và tôi ước gì mình đã làm điều đó!”.

img

Blogger làm đẹp khuyên mọi người tìm tới cơ sở thẩm mỹ uy tín dù là thực hiện thủ thuật nhỏ nhất

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem