Thói quen ăn mặc "hở quên trời đất" của chân dài 9X

Thu Hương Thứ bảy, ngày 17/09/2016 07:03 AM (GMT+7)
Cùng học hỏi cách khoe cơ thể bằng váy áo táo bạo của người mẫu Emily Ratajkowski.
Bình luận 0

img

Người mẫu Emily Ratajkowski gây sốc tại bữa tiệc với bộ váy khoét sâu tận rốn

"Mỹ nhân khỏa thân" Emily Ratajjowski luôn nằm trong top những người đẹp gây chú ý nhất tại hầu như mọi sự kiện mà cô tham dự. Không phải sao giải trí hạng A cũng chẳng phải siêu mẫu đẳng cấp nhất, Emily vẫn là cái tên mà giới phóng viên thích giật lên tít báo nhờ phong cách thời trang cực sexy. 

img

Emily có phong cách thời trang táo bạo nổi bật

Emily Ratajkowski giữ gu ăn mặc gợi cảm từ thảm đỏ tới đời thường. Dù trong hoàn cảnh nào cô cũng có những nguyên tắc thời trang riêng. Tara Swesen - stylist của Emily Ratajkowski tiết lộ những nguyên tắc mặc đẹp của chân dài 9X này bao gồm:

1. Chọn trang phục theo hoàn cảnh. Emily và stylist của mình đều cố gắng mặc sao cho không chỉ đẹp mà còn phải phù hợp với nơi mình xuất hiện. Chẳng hạn như khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở Pháp, cả hai sẽ chọn thiết kế của nhà mốt Pháp là Balmain, dự sự kiện công chiếu tại Anh, họ lựa thiết kế váy đầm của một nhà thiết kế sữ sương mù là Koma....

2. Chọn điểm nhấn cơ thể. Thế mạnh của Emily đó là cơ thể cực kỳ sexy. Vì thế stylist của cô không thích lựa chọn những trang phục kín mít, thay vào đó là váy áo có khoảng hở để nữ người mẫu có thể khoe được điểm mạnh vóc dáng của mình.

3. Trải nghiệm mọi màu sắc. Cả Emily lẫn stylist của cô đều không thích hình ảnh đều đều, quen thuộc. Vì thế Emily có thể mặc màu xanh ở London, rồi sau đó xuất hiện tại Sự kiện ở New York với màu hồng và mặc màu tím khi có mặt ở Toronto. Tóm lại cô luôn trông mới lạ và thay đổi phong phú diện mạo. Tất cả là nhờ sự linh động trong cách dùng màu sắc.

4. Phối các loại trang sức với nhau. Emily Ratajkowski có khá nhiều lỗ xỏ khuyên vì thế cô thường phối nhiều loại trang sức cho đôi tai. Ngoài ra người đẹp cũng rất thích tạo điểm nhấn bằng tranh sức

5. Phong cách cổ điển. Thực ra Emily luôn thích phong cách cổ điển. Trang phục của cô tuy táo bạo nhưng có nét gợi cảm cổ điển như các nàng Pin up girl. Cô thích phong cách cổ điển nhưng không đơn điệu.

Phong cách thảm đỏ của Emily:

img

img

img

Emily luôn là tâm điểm chú ý trên thảm đỏ nhờ gu ăn mặc táo bạo

img

img

img

img
Có lợi thế hình thể là tấm lưng thon mềm và vòng 1 đầy đặn, Emily luôn biết cách chọn trang phục để khoe thế mạnh cơ thể

img

img

img

Phong cách thảm đỏ của Emily luôn rất sexy, gọi mời những ánh mắt hiếu kỳ

Phong cách đời thường của cô cũng rất nổi bật:

img

img

img

img

img

img

Phong cách đời thường của cô đơn giản hơn nhưng vẫn quay quanh phong cách gợi cảm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem