Tiệc tất niên: Cả năm kín rồi, giờ tới lúc hở thôi!

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 30/01/2016 03:32 AM (GMT+7)
Ăn mặc gợi cảm không phải hư hỏng! Hãy dẹp ngay suy nghĩ ấy đi nếu nó đang hình thành trong đầu bạn!
Bình luận 0

Suốt cả năm qua, đồng nghiệp đã quen với hình ảnh kín đáo, hiền lành của bạn, thì trong buổi tiệc tất niên tại cơ quan mấy hôm tới, hãy thay đổi diện mạo đôi chút bằng những bộ cánh gợi cảm mà vẫn tinh tế.

img

Tiệc tất niên cùng đồng nghiệp cơ quan là dịp để bạn tạo ra diện mạo khác biệt của mình

Nếu bạn thú nhận rằng chưa bao giờ động tới một chiếc váy cúp ngực, hở lưng hay khoét eo, thật là đáng tiếc! Bạn có biết rằng, có những người phụ nữ cả đời không bao giờ phát hiện ra mình đẹp đến thế nào, cho tới khi họ chấp nhận thử thách bản thân hơn một chút ở khoản trang phục?

Ăn mặc gợi cảm không phải hư hỏng! Hãy dẹp ngay suy nghĩ ấy đi nếu nó đang hình thành trong đầu bạn! Ăn mặc gợi cảm chỉ là một cách tôn vinh vẻ đẹp của mình với sự tự tin tuyệt đối. Và quan trọng nhất ở đây, gợi cảm và hở hang là hai khái niệm đối chọi nhau hoàn toàn. Bạn có thể dùng một vài khoảng hở để thể hiện sự sexy của mình, nhưng tới mức hở hang mà vẫn coi đó là gợi cảm, ấy lại là sai lầm.

Một chiếc đầm bó xẻ hơi sâu ở đùi, một chiếc váy cổ yếm khoe trọn bờ vai thon thả, một chiếc đầm peplum cúp ngực màu đỏ tươi…Bạn chắc chắn sẽ trở thành cô gái được săn đón nhất của buổi tiệc, nếu bạn chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp, lối trang điểm đậm hơn thường ngày nhưng vẫn đảm bảo tự nhiên. Và cuối cùng, đừng quên giày cao gót và một chiếc ví cầm tay thật lóng lánh nhé!

img

img

Những cô nàng sở hữu bờ vai thon thả hẳn sẽ rất ‘kết’ kiểu váy này. Chúng nhẹ nhàng nhưng cũng khiến chủ nhân trở nên quyến rũ một cách vừa đủ

img

img

Đỏ và hồng là hai sắc màu vô cùng bắt mắt. Và còn khiến cho khối chàng đứng ngồi không yên nếu bạn diện kiểu cúp ngực hoặc khoét eo

img

img

Đừng quá e dè trước hình ảnh mới này, bạn cần nó để tạo ra nguồn năng lượng cho năm mới

img

img

Bạn thấy không, gợi cảm khác hoàn toàn với hở hang quá đà! Nhớ làm tóc cho đẹp và chọn phụ kiện phù hợp nhé!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem