Tiết lộ thú vị về con người qua cách mặc áo lót

Thu Hương Thứ bảy, ngày 22/08/2015 05:10 AM (GMT+7)
Cách thức mặc áo nịt ngực tiết lộ nhiều điều về tính cách, cá tính của bạn.
Bình luận 0

Mặc áo nịt ngực vào mỗi buổi sáng là hành động quen thuộc hàng ngày của đa số chị em. Công việc này tưởng rất đỗi bình thường, tuy nhiên theo một chuyên gia nguyên cứu về hành vi thì cách mặc áo lót sẽ tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của phụ nữ.

img

Phương pháp mặc áo nịt ngực tiết lộ nhiều điều về tính cách

Patti Wood, chuyên gia về ngôn ngữ cơ thể và hành vi con người hiện đang công tác tại trường đại học Emory ở Atlanta, Georgia, Mỹ đã khẳng định 4 cách mặc áo lót phổ biến sẽ dẫn tới 4 kiểu tính cách cơ bản. Đó là: Kiểu chủ động, kiểu chi phối, kiểu hỗ trợ và kiểu sửa chữa cẩn thận.

“Mọi thứ bạn làm và cách làm đều liên quan mật thiết tới câu chuyện bên trong con người bạn. Và không lý do gì mà đồ lót lại không phải một phần của điều này”. – Patti Wood tiết lộ.

4 cách bạn mặc và điều chỉnh áo lót gồm: Vòng tay ra sau lưng để gài móc, Gài móc áo lót phía trước sau đó mới xoay lại áo ra sau lưng, gài móc áo lót trước (loại áo lót có khóa gài phía trước), gài áo ngực ở bên ngoài rồi mới tròng vào người.

Nếu bạn là người có thói quen vòng tay ra sau lưng để gài móc áo

img

Kiểu mặc cổ điển

Đây là kiểu mặc phổ biến nhất. Nếu bạn có thói quen mặc áo lót theo kiểu rất truyền thống này thì bạn thuộc nhóm người hỗ trợ. Những người nhóm hỗ trợ thường có xu hướng theo đuổi những gì truyền thống và luôn sống, làm việc theo đúng những gì họ từng được dạy dỗ, chỉ bảo.

Chuyên gia Patti Wood giải thích rằng những người thuộc nhóm hỗ trợ có thiên hướng suy nghĩ kỹ càng trước khi hành động. Vì vậy không có gì là ngạc nhiên khi nhóm người này luôn làm theo phương pháp đúng nhất để mặc áo lót.

Nhóm này cũng không thích thay đổi. Họ hay làm theo kiểu cũ. Họ có tính cách thân thiện, là những người hay lắng nghe, dễ thấu hiểu, thích gần gũi và giúp đỡ, cộng tác với người xung quanh.

Khi đi mua áo nịt, người thuộc nhóm này thường đi thử đồ lót cùng một nhóm bạn.

Gài móc áo lót phía trước sau đó mới xoay lại áo ra sau lưng

img

Gài móc phía trước sau đó mới xoay lại 

Những người có thói quen mặc đồ lót này là nhóm chi phối. Đó là những phụ nữ thích được coi trọng và muốn được người xung quanh đánh giá cao. Họ rất lôi cuốn từ vẻ ngoài tới tính cách. Gu đồ lót của nhóm này là các loại có màu sắc tươi tắn và điểm họa tiết sinh động.

Việc gài móc áo lót phía trước giúp những người thuộc nhóm này chắc chắn rằng họ đã cài đúng. Họ luôn muốn đảm bảo rằng mình luôn đẹp và không có khiếm khuyết.

Họ thích sự hài hước, thích thử thách và học cái mới. Người thuộc nhóm này dễ nhàm chán và họ không thể chịu được những gì lặp đi lặp lại.

Gài móc áo lót trước (loại áo lót có khóa gài phía trước)  

img

Gài móc áo với loại áo có khóa cài trước

Những người có thói quen chọn áo ngực có móc phía trước thuộc nhóm chủ động. Họ có khả năng ứng biến, thích nghi và lèo lái tình huống. Họ không thích phí phạm thời gian. Bạn có thể nhìn cách họ chọn loại áo lót có phần gài rất tiện để hiểu tại sao họ thuộc nhóm chủ động.

Những người này thấu hiểu vấn đề một cách nhanh gọn và hiệu quả, họ có xu hướng thích chỉ đạo, thích kiểm soát, đưa ra quyết định cẩn thận, không thích phán đoán viển vông. Họ nhanh chóng đến đích bằng các quyết định được suy xét kỹ và theo cách khéo léo.

Gài áo ngực ở bên ngoài rồi mới tròng vào người

img

Bạn gài áo ngực bên ngoài rồi mới mặc vào người

Những người có thói quen này thuộc nhóm sửa chữa. Những người thuộc nhóm sửa chữa rất cẩn trọng và rất cầu toàn. Họ thích mọi quyết định của mình đều phải được thực hiện đúng. Không giống như nhóm chủ động, họ luôn muốn được giải thích kỹ lưỡng và đối phương phải đưa ra các dẫn chứng, số liệu thì mới thuyết phục được họ.

Khi mua áo lót, tuýp người này luôn xem xét kỹ các số đo và xin tư vấn, họ không thích mua online vì không chắc có vừa vặn không. Bạn chọn hàng rất cẩn thận, lên kế hoạch trước khi mua và muốn chúng được nhân viên gói ghém chu đáo. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem