Điểm đặc biệt trên chiếc váy của Tiểu Vy mặc khi làm giám khảo

Hàn Phong Thứ ba, ngày 07/05/2019 16:15 PM (GMT+7)
Xuất hiện tại sự kiện mới đây, Tiểu Vy gây bất ngờ với cách chọn váy tôn đường cong cơ thể.
Bình luận 0

img

Tiểu Vy xinh đẹp khoe đường cong cơ thể với đầm đuôi cá.

Có thể nói sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy khiến giới truyền thông tốn không ít giấy mực để bình luận về phong cách thời trang của cô. Mới 18 tuổi, Tiểu Vy vượt mặt các đàn chị về sự gợi cảm nhưng nhiều khi lại trẻ trung, xinh tươi đúng độ tuổi. Hình ảnh của Tiểu Vy luôn được biến hóa không ngừng, đa phong cách, đa sắc thái...

Mỗi lần cô xuất hiện tại sự kiện nào đều trở thành tâm điểm của sự chú ý và hình ảnh mới đây cũng không ngoại lệ. Miêu tả rõ hơn về thiết kế đầm dạ hội đuôi cá mà Tiểu Vy mặc của NTK Anh Thư. Thiết kế được lấy gam trắng làm chủ đạo sau đó phủ nhẹ lớp vải voan mỏng màu tím, cả 2 gam sắc đều lấp lánh ánh kim, thu hút mọi ánh nhìn khi đứng dưới ánh đèn sân khấu.

img

Để có vòng 1 tròn, căng có lẽ người đẹp đã sử dụng tới công cụ makeup tạo khối.

Điểm đặc biệt nhất của thiết kế này là phần đắp vải ren mỏng dính mà khó có thể nhìn được bằng mắt thường phía trên vai khiến người nhìn hiểu lầm, Tiểu Vy đang mặc váy cup ngực với thiết kế trễ nải, khoe trọn vòng 1 đẹp tuổi 18.

"Phần vải xuyên thấu này là một sự sáng tạo thông minh của các NTK giúp cho người mặc có thể hạn chế xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, váy dạ hội đuôi cá thường có trọng lượng rất lớn, nên ưu tiên những mẫu váy được đặt may riêng để đảm bảo đẹp nhất. 

Bên cạnh đó, nếu thiết kế rộng sẽ khiến các mỹ nhân mặc có thể bị trễ quá, cảm giác chiếc váy như sắp tuột. Ngược lại nếu váy chặt quá thì sẽ thít vòng 1 thêm ngồn ngộn, nhìn chặt, tạo ra đường ngấn da thịt dễ gây phản cảm" - một nhà thiết kế nhận xét.

Được biết, trong thời gian tới, Tiểu Vy sẽ đảm nhiệm vị trí giám khảo cho một cuộc thi nhan sắc. Trước nhiều nghi ngờ về thực lực khi mới 18 tuổi đã làm giám khảo, người đẹp thẳng thắn đáp trả, cô sẽ biến những hoài nghi trở thành động lực để cố gắng nhiều hơn nữa và làm tròn trách nhiệm của mình. Người đẹp tin rằng với những kinh nghiệm có được từ những đấu trường nhan sắc đã tham gia, Tiểu Vy sẽ cùng với dàn giám khảo là hoa hậu Hà Kiều Anh, á hậu Huyền My làm tốt nhiệm vụ được tín nhiệm.

img

Hình ảnh của Tiểu Vy khiến người hâm mộ liên tưởng tới Phạm Băng Băng với mẫu váy tương tự, với phom dáng cứng giúp đôn ngực cực cao, tạo phom tròn và cân đối, tăng sức hút cho người mặc. Đây là mẫu váy rất được các mỹ nhân châu Á ưc chuộng mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

img

Chiếc váy đuôi cá tưởng như sắp tuột của Đỗ Mỹ Linh thực chất khá chắn chắn với phần vải xuyên thấu phần trên vai.

img

Tương tự với một thiết kế khác được Huyền My trưng diện, tăng thêm sức hấp dẫn với phần thân trên quá gợi cảm.

Top mặc đẹp tuần: Tiểu Vy ”quyền lực” hơn với suit

Chán gu thời trang điệu đà, nữ tính hoa hậu Trần Tiểu Vy đã chuyển sang phong cách sang trọng, thanh lịch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem