Tiểu Vy khổ sở vì tăng cân quá nhanh do ăn uống thả phanh

Nguyên Bảo Thứ bảy, ngày 12/10/2019 00:32 AM (GMT+7)
Tiểu Vy đã phải lao vào tập luyện để giảm cân sau những ngày tháng ăn uống "thả phanh".
Bình luận 0

img

Vóc dáng "vạn người mê" của hoa hậu Tiểu Vy.

Từ lúc đăng quang đến giờ, Tiểu Vy luôn được đánh giá cao về hình thể và nhan sắc. Cô ngày càng khẳng định vẻ đẹp nổi bật ở lứa tuổi 19 của mình. Tiểu Vy sở hữu số đo hình thể lý tưởng 84 – 63 – 90 (cm)  cùng làn da nâu khoẻ mạnh. Mỗi lần nàng hậu chụp ảnh trong trang phục áo tắm, người hâm mộ đều trầm trồ trước body nuột nà, cân đối và đặc cơ bụng gợi cảm của Tiểu Vy. Nếu đặt lên bàn cân nhân trắc học, hình thể của Tiểu Vy hoàn toàn xứng đáng với điểm tuyệt đối.

img

Nhưng cô vẫn "đau đầu" vì tăng cân do ăn uống thả phanh thời gian qua.

Tuy nhiên, mới đây trên trang instagram cá nhân, hoa hậu Tiểu Vy vừa đăng tải trạng thái nói về tình trạng cân nặng hiện tại của mình. Theo cô, thời gian gần đây bản có chút tăng cân nhẹ khiến vóc dáng thay đổi, và đây chính là kết quả của những tháng ngày ăn uống “thả phanh”. 

Đối chiếu với những lần xuất hiện gần đây nhất của nàng hậu, mọi người gật đầu cho rằng, đúng là cô đã tăng cân khiến cho hình thể không còn đường cong chữ S và trông mũm mĩm hơn.

img

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Tiểu Vy gây bất ngờ với thân hình có phần mũm mĩm.

Và cô nàng đã lập tức bắt đầu công cuộc giảm cân: “Mọi người có thể thấy Vy ăn rất nhiều nhưng mà Vy cũng có uống nước trái cây để giảm cân, chứ Vy cũng không có thời gian nhiều để đi tập vì Vy còn phải đi học với phải tham gia các lịch trình sự kiện. Vy chỉ có tự tập ở nhà thôi.”

Tiểu Vy chăm chỉ thực hiện những động tác plank, squat vì nó khá đơn giản và có thể thực hiện được mọi nơi, mọi lúc chứ không nhất thiết phải đến phòng tập. Vậy những bài tập đó có hiệu quả và cơ chế hoạt động như thế nào?

img

Cô tự tập các bài plank và squat ở nhà.

Plank: là một bài tập tác động trực tiếp đến nhóm cơ trung tâm, cơ bắp tay, cơ đùi, bài tập Plank được xem là một trong những bài tập ưa thích của nhiều người.

Với tư thế nằm sấp và hướng mũi chân xuống. Chống hai tay rộng bằng vai tạo thành góc 90 độ và song song với nhau. Nhẹ nhàng nhấc người và chân lên khỏi sàn, đặt hết sức nặng cơ thể lên đôi tay và hai mũi bàn chân. Giữ cho lưng và bụng thẳng, không quá cao hoặc không quá thấp, đầu thẳng và nhìn về phía trước. Giữ yên trong khoảng 10 giây khi mới bắt đầu tập và thở đều. Khi kết thúc động tác, từ từ hạ tay để cơ thể chạm mặt sàn.

Ngoài tác dụng về việc nâng cao sức khỏe thì plank rất hiệu quả trong việc giúp vùng eo săn chắc.

img

Động tác plank cơ bản.

Squat: là bài tập ngồi xổm đặc trưng với tư thế squat chuẩn chính là hai chân mở rộng, đầu gối hướng sang hai bên, lưng thẳng, hạ hông xuống thấp nhưng đầu gối không vượt quá mũi chân.

Bài tập squat tác động vào các múi cơ ở vùng mông, vùng bụng, cơ bắp chân, gân kheo,... của bạn. Giúp bạn đốt cháy mỡ thừa ở đùi, mông và đồng thời phát triển cơ, tạo nên chuẩn mực “đùi mật ong”, “mông quả táo” đang gây sốt hiện nay.

img

Chăm chỉ squat bạn sẽ có được vòng 3 căng tròn, đầy đặn.

Tiểu Vy, Lương Thùy Linh chuộng style quyến rũ hơn tuổi

Lương Thùy Linh và Tiểu Vy thường diện những chiếc váy có dáng quây ngực hoặc xẻ đùi táo bạo khi đi sự kiện. Thông...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem