Loạt sao Hoa ngữ thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Đoàn Hòa (Theo Toutiao) Thứ năm, ngày 24/05/2018 13:49 PM (GMT+7)
Trong giới giải trí, chẳng có nhiều người dám thừa nhận rằng mình đã phẫu thuật để được xinh đẹp hơn, thế nên những ngôi sao đình đám này thật sự dũng cảm khi dám thẳng thắn thừa nhận điều đó.
Bình luận 0

img

Hoa Thẫn Vũ sinh năm 1990, là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì showbiz Hoa ngữ.  Giành giải quán quân Super boy 2013, luôn được nhận xét là một trong những ngôi sao trẻ tài năng, Hoa Thần Vũ nhận được nhiều sự yêu mến của đồng nghiệp cũng như người hâm mộ.

img

Thế nhưng sau vài năm, người hâm mộ nhận ra rằng gương mặt của nam ca sĩ có nhiều thay đổi so với những ngày vừa bắt đầu ra mắt công chúng.

img

Sự thay đổi nhiều nhất chính là ở mũi và gương mặt bớt góc cạnh hơn. Đặc biệt ở góc nhìn nghiêng có thể dễ dàng nhận ra điểm khác biệt trên gương mặt của Hoa Thần Vũ.

img

Tình cũ của Huỳnh Hiểu Minh - Lý Phi Nhi cũng là một trong những cái tên được kể tên bởi nữ diễn viên gần như đã phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt. Sinh năm 1987, Lý Phi Nhi khởi nghiệp khá sớm nhưng không mấy ấn tượng bởi gương mặt không mấy nổi bật. Năm 2008, nữ diễn viên bén duyên cùng Huỳnh Hiểu Minh khi tham gia bộ phim Lộc Đỉnh Ký. Cả hai công khai hẹn hò, sau đó vướng tin đồn "chuyện tình tay ba" khi có sự xen ngang của Angelababy.

img

Được biết trước đây Lý Phi Nhi không để ý đến chuyện phẩu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng khi biết rằng Huỳnh Hiểu Minh là người khá coi trọng bề ngoài. Nhưng khi biết Huỳnh Hiểu Minh từng lấy ngoại hình của Lý Phi Nhi làm nguyên nhân chia tay khiến người đẹp bị tổn thương rất nhiều. Bởi vậy mà Lý Phi Nhi đã lựa chọn phẫu thuật toàn bộ khuôn mặt để có thể giống AngelaBaby hơn.

img

Sinh năm 1983, Tiết Chí Khiêm được biết đến với vai trò là ca sĩ kiêm diễn viên. Được mệnh danh là "Vua hài" của làng nhạc, Tiết Chí Khiêm luôn xuất hiện với sự vui vẻ, hài hước, tràn đầy sinh lực.

img

Nam ca sĩ đã thẳng thắn thừa nhận mình phẫu thuật thẫm mỹ để có được gương mặt dễ nhìn và ấn tượng hơn. So với những ngày đầu, gương mặt Tiết Chí Khiêm hiện nay nhỏ hơn, đường nét hài hòa và sắc sảo hơn.

img

Mặc dù là người có tính cách hài hước vui vẻ, luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh nhưng ca khúc mà Tiết Chí Khiêm thể hiện lại là những bản tình ca da diết, lãng mạn và sâu lắng.

img

Nữ diễn viên sinh năm 1991 cũng đã thẳng thắn thừa nhận khi được hỏi về những thay đổi trên gương mặt của mình.

img

Nổi đình nổi đám từ bộ phim Mưa sao băng (2009), một năm sau, người hâm mộ dễ nhận thấy mũi của Trịnh Sảng cao hơn, cằm nhọn và sắc nét hơn. "Nữ hoàng thanh xuân" Trịnh Sảng cho rằng cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ chỉ vì muốn thay đổi.

img

Hiện nay, Trịnh Sảng là một trong những cái tên hot của làng giải trí Hoa Ngữ. Cô tham gia nhiều dự án phim như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Hạ chí chưa tới, Mỹ nhân tư phòng thái, Đẳng cấp quý cô, Người đàn ông bắt được cầu vồng... Ngoài vai trò diễn viên, Trịnh Sảng còn là ca sĩ.

img

Mỹ nhân Thiên Long bát bộ - Trương Mông khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt xấu thảm hại do di chứng của phẫu thuật thẩm mỹ. Từng khiến khán giả mê mẩn với những vai trong Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký, Cổ kiếm kỳ đàm, Mỹ nhân vô lệ..., gương mặt thanh thoát, đôi mắt to, là da trắng giúp Trương Mông trở thành một trong những gương mặt nổi bật của làng giải trí Hoa Ngữ. Thậm chí có người còn cho rằng Trương Mông sánh ngang hàng với vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi.

img

Nhưng vì lạm dụng dao kéo, gương mặt của Trương Mông bị biến dạng, cứng đơ. Nữ diễn viên đã thừa nhận mình phẫu thuật thẫm mỹ để níu kéo thanh xuân. "Tôi bắt đầu có nếp nhăn trên mặt. Năm tháng thanh xuân bắt đầu trôi đi và tôi cần làm gì đó để níu giữ nó".

img

So với những ngày đầu, nhan sắc của "Siêu vòng 1" Liễu Nham đã được cải thiện khá nhiều.

img

Những điểm xấu trên khuôn mặt cô như đôi mắt nhỏ, xương quai hàm rộng... đều đã thay đổi sau nhiều năm. Chính Liễu Nham đã thừa nhận mình đã tiêm thuốc làm gầy, thon gọn gương mặt. Ngày nay, không chỉ có vòng một sexy và gương mặt dễ nhìn, Liễu Nham còn có vẻ thân hình nóng bỏng và rất biết cách phô diễn vẻ đẹp của mình để thu hút người nhìn.

Đức Phúc tiết lộ phần cơ thể đau nhất khi phẫu thuật thẩm mỹ

Quán quân The Voice 2016 tiết lộ khi phẫu thuật, anh phải giảm cân nên vòng 3 toàn xương, nằm hay ngồi đều đau nhức.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem