Top 3 chân dài có hình thể xuất sắc tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 15/09/2017 03:16 AM (GMT+7)
Trong top những ứng cử viên đã lộ diện cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn bầu chọn cho ai là người có "body vạn người mê", để có nhận định chính xác nhất bạn nhất định hãy ngắm nhìn họ qua trang phục bikini.
Bình luận 0

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chưa khi nào lại trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm như hiện tại bởi sự góp mặt của rất nhiều các ứng cử viên sáng giá, từ huấn luyện viên của The Face Vietnam 2017 - chương trình truyền hình thực tế hot nhất tại Việt Nam là Hoàng Thùy tới các “chiến binh” như Khánh Ngọc, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên, Tường Linh hay tới chân dài từng “chiếm sóng” tại các sàn diễn thời trang quốc tế Mâu Thủy, người mẫu Quỳnh Châu… đều cùng nhau tranh tài dưới một “đấu trường” sắc đẹp đáng mong đợi mà 2 năm mới được tổ chức 1 lần này.

Trong bất kỳ một cuộc thi Hoa hậu nào, phần thi áo tắm luôn là một trong nhiều yếu tố để giám khảo cũng như người hâm mộ có được đánh giá khách quan nhất. Có thể nói trang phục áo tắm giúp các thí sinh thể hiện hết được thế mạnh của bản thân với các số đo cơ thể chuẩn mẫu. Tuy nhiên, bên cạnh đó phần thi trong trang phục áo tắm cũng được coi như con dao 2 lưỡi khiến nhiều cô nàng cảm thấy tự ti.

Dù tới thời điểm này, những cái tên xác nhận sẽ tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã giúp người hâm mộ ít nhiều biết đến và có những dấu ấn riêng về tài năng cũng như nhan sắc, thì đây còn là một dịp hiếm hoi mà fan được đặt họ lên bàn cân so sánh về body. Trước khi bước vào “cuộc chiến” khốc liệt với phần thi trong trang phục áo tắm, cùng ngắm nhìn khoảnh khắc các chân dài sexy hết nấc với bikini.

Hoàng Thùy với vòng 3 “khủng”

Hướng tới sự nghiệp là người mẫu quốc tế, Hoàng Thùy cũng không thể nào nằm ngoài cuộc với “cuộc chiến” size 0. Tuy nhiên, sự đổi hướng thành người mẫu khoe body, Hoàng Thùy đã tốn rất nhiều công sức để tập gym cho các số đo được cải thiện để có được body quyến rũ như hiện tại. Đây cũng là phương pháp chung mà tất cả những chân dài khác đều tìm đến cho cuộc cách mạng thay đổi vóc dáng. Giờ đây, Hoàng Thùy có thể tự tin để đối đầu, tranh tài cùng rất nhiều ứng cử viên “nặng đô” khác.

img

Hoàng Thùy khoe body chuẩn siêu mẫu trong thiết kế monokini màu xanh neon vô cùng bắt mắt

img

Thân hình cò hương trước đó của Hoàng Thùy đã thay đổi cuốn hút và tràn đầy năng lượng

img

Thân hình đồng hồ cát trứ danh của Hoàng Thùy là đây

img

Liệu rằng với lợi thế về hình thể, Hoàng Thùy có làm nên chuyện tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mâu Thủy - Body “không góc chết”

Được đánh giá cao về nhan sắc và có xác nhận tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sớm nhất, Mâu Thủy chuẩn bị rất kỹ cho “cuộc chiến” dài hơi này. Nói xinh đẹp có thừa quả thật không ngoa, thế nhưng, bên cạnh đó, Mâu Thủy còn dành được nhiều lời khen ngợi về chân dài có được body chuẩn không góc chết. Sự cân đối về tỷ lệ cơ thể giữa lưng và chân, giữa các số đo cơ thể và một làn da nâu khỏe khoắn đã đưa cái tên Mâu Thủy thăng hạng giữa top các “chiến binh” cùng tham gia “đấu trường” nhan sắc này.

Đã là “cuộc chiến”, nếu bạn tự tin và là người có bản lĩnh sẽ luôn được người hâm mộ ủng hộ hết mình. Chính vì thế mà, những cái tên tân binh lần đầu “debut” tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rất cần những lời động viên từ fan.

img

Mâu Thủy cá tính trong thiết kế bikini cup ngực đầy cuốn hút

img

Mâu Thủy cùng làn da nâu bóng và thân hình chữ S với những đường cong sexy đầy mê hoặc

img

img

img

Với vẻ đẹp khỏe khoắn đúng tinh thần của Hoa hậu Hoàn vũ có giúp cô đi tới vòng thi cuối?

Mai Ngô "lột xác" đầy ngoạn mục

Nếu là fan của Mai Ngô chắc hẳn bạn sẽ không thể nào quên ngoại hình kém săn chắc của cô nàng này, đỉnh điểm chính là khoảnh thời gian cô tham dự The Face Việt Nam 2016. Hình ảnh cô nàng xuất hiện trên các sàn diễn thời trang trong thiết kế ngắn cũn, lộ "đùi đá tảng" khiến nhiều người phải thảng thốt. Tuy nhiên, một "chiến binh" từng được nhận định xuất sắc nhất trong Gương mặt thương hiệu một lần nữa khẳng định bản thân khi ghi danh vào Top những thí sinh có tiềm năn nhất trong "đấu trường" nhan sắc. 

Sự thay đổi lớn nhất mà người hâm mộ không thể phủ định chính là thân hình nuột nà và săn chắc từng cen ti mét của Mai. Với hình ảnh mới nhất của cô nàng tại vòng casting đã chứng minh một cách đầy đủ nhất, không chỉ "lột xác" về hình thể mà cô còn thay đổi về kiểu tóc, cho thấy sự đầu tư và chỉn chu của cô dành cho cuộc thi này.

img

Mai Ngô chọn trang phục tắm cut out giúp ăn gian vòng 2 hiệu quả

img

Tông màu cam càng giúp cô tôn lên nước da nâu với vẻ ngoài trẻ trung, trendy

img

Mai Ngô hóa thân thành cô nàng miền nhiệt đới với trang phục áo tắm 2 mảnh họa tiết tropical

img

Hóa ra bấy lâu nay không thấy Mai Ngô xuất hiện tại các sự kiện lớn là do cô nàng "ở ẩn" chờ tới ngày này

Kết: Dù ai đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ  Việt Nam 2017 đi chăng nữa thì 3 cô nàng Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Mai Ngô vẫn là top những thí sinh đang chiếm được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem