Top 5 thiết kế 'tình yêu' giúp Mỹ Linh 'đẹp dần lên'

Hạ Vũ Thứ hai, ngày 11/01/2016 12:00 PM (GMT+7)
Hình ảnh 'dần đẹp lên' của diva Mỹ Linh đang được xây dựng bằng những thiết kế công phu và sáng tạo.
Bình luận 0

Như lời hẹn, live in concert mang tên Để mãi được gần anh của Mỹ Linh đã được tổ chức tại Hà Nội vào 2 ngày 9 - 10.1 vừa qua. Ngoài việc tái hiện các ca khúc làm nên tên tuổi Mỹ Linh, đêm nhạc còn khắc họa tình yêu, lời cảm ơn của nữ ca sĩ dành tặng ông xã – nhạc sĩ Anh Quân - và những người hâm mộ.

img

Diva Mỹ Linh trong một thiết kế ôm sát của Đỗ Mạnh Cường

Bên cạnh phần âm nhạc đỉnh cao, ngoại hình ngày càng đẹp của Mỹ Linh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Với cảm hứng tình yêu, tại show diễn lần này, nữ Diva lựa chọn những thiết kế nổi bật nằm trong bộ sưu tập Love của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.

Hầu hết trang phục được thiết kế với phom dáng cổ điển với điểm nhấn là chữ Love hay họa tiết trái tim đan xen bắt mắt.

Một trong những thiết kế ấn tượng nhất mà Mỹ Linh mang lên sàn diễn trong đêm live in concert là chiếc váy đuôi cá tông đen với điểm nhấn trái tim to bản ở ngực. Trang phục được thắt eo bằng phương pháp cắt rã và dựng phom 3D kỳ công. Bên cạnh đó, chi tiết đính kết thủ công giúp trang phục bắt sáng, nổi bật hơn trên sân khấu.

Trong đêm nhạc thứ hai, Mỹ Linh chọn hai chiếc váy tông xanh nhẹ nhàng và sắc tím – gợi nhắc tới sự thủy chung, son sắt trong tình yêu.

img

img

Mỹ Linh trong một mẫu váy ôm quyến rũ 

img

img

img

Một trong những thiết kế nổi bật là bộ đầm đuôi cá với phần đính kết thủ công trước ngực

img

img

Với ý tưởng xuyên suốt là thể hiện tình yêu với ông xã Anh Quân và khán giả, Mỹ Linh đã lựa chọn trang phục trong bộ sưu tập "Love" của Đỗ Mạnh Cường

img

img

Một thiết kế đẹp mắt mà nữ Diva mang lên sân khấu

img

img

Mỹ Linh nồng nàn trong sắc tím thủy chung

img

Một thiết kế sắc xanh được Mỹ Linh lựa chọn trên sân khấu trong đêm diễn thứ 2

Photo: Thiên Hùng

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem