Trà Ngọc Hằng, Ngọc Trinh đọ dáng đẹp "bất phân thắng bại"

M.T Thứ sáu, ngày 18/10/2019 17:01 PM (GMT+7)
Trà Ngọc Hằng cá tính "đụng độ" Ngọc Trinh mong manh làm nên cặp chị em hàng hiệu "siêu hot" tại sự kiện.
Bình luận 0

Xuất hiện trong một sự kiện của thương hiệu nội thất có tiếng tại TP.HCM mới đây, Trà Ngọc Hằng diện cả cây đồ hiệu từ những thương hiệu sang chảnh và đắt đỏ có giá lên tới gần trăm triệu đồng.

img

Trà Ngọc Hằng xuất hiện sang chảnh với nhiều phụ kiện đồ hiệu. Ảnh: Phạm Linh.

Chiếc váy cô diện của thương hiệu Jacquemus (có giá 21 triệu đồng) được kết hợp với những phụ kiện "siêu hot", như: vòng cổ Dior sang chảnh, chiếc túi nhỏ xinh của thương hiệu Louis Vuitton (có giá khoảng 28 triệu), đôi giày Yves Saint Laurent (có giá 18 triệu), mắt kính Louis Vuitton (có giá 13 triệu)...Trà Ngọc Hằng ghi điểm tuyệt đối khi kết hợp các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và hầu hết các phụ kiện của thương hiệu đều có giá khá đắt đỏ.

Đáng chú ý, tại sự kiện này, Trà Ngọc Hằng có dịp hội ngộ, đọ dáng cùng Ngọc Trinh - người bạn thân thiết của cô trong showbiz.

img

Nếu như Ngọc Trinh diện trang phục ngọt ngào với tông màu hồng thì Trà Ngọc Hằng lại cá tính.

img

img

Ngọc Trinh và Trà Ngọc Hằng với hai phong cách tương phản đẹp hút mắt người nhìn.

img

Ngoài Ngọc Trinh, Trà Ngọc Hằng cũng có dịp hội ngộ cùng dàn người đẹp khác như: Pha Lê, Ngọc Châu, Hải Dương cùng các "nam thần" Minh Trung, Võ Cảnh, nhà thiết kế Đỗ Long...

Có thể thấy, Trà Ngọc Hằng là một trong những người đẹp của showbiz chịu khó đầu tư cho trang phục hàng hiệu mỗi lần xuất hiện trước truyền thông và người hâm mộ. Cô cho biết: "Mỗi lần xuất hiện, Hằng luôn muốn dành rất nhiều thời gian chuẩn bị trang phục làm sao cho đẹp và ấn tượng nhất. Theo Hằng, làm nghệ sĩ phải luôn giữ hình ảnh và phải thật chỉn chu khi xuất hiện.

Hằng cũng muốn gửi lời cám ơn đến khán giả, những người đã yêu thương mình trong suốt thời gian vừa qua khi luôn dành những lời khen có cánh cho phong cách thời trang của mình, giúp Hằng có thêm động lực để thật sự thay đổi chính mình, trở nên đẹp hơn trong mắt công chúng".

Không chỉ là một fashionista, bà mẹ một con còn cho ra các sản phẩm âm nhạc với dự án "Gọi tên bốn mùa" gồm các ca khúc bolero nổi tiếng. Trà Ngọc Hằng cũng cho biết, cô rất yêu thích dòng nhạc bất hủ này vì mỗi ca khúc cô chọn thể hiện đều gắn liền với câu chuyện của chính cuộc đời mình. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem