Phong cách kín đáo của Trâm Anh khi quay lại showbiz

Nguyên Bảo Chủ nhật, ngày 29/09/2019 15:57 PM (GMT+7)
Tăng cân, Trâm Anh không chỉ sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng phong cách thời trang cũng không kém phần gợi cảm.
Bình luận 0

img

Hot girl Trâm Anh.

Nổi lên từ chương trình Nóng cùng World Cup 2018 nhưng tên tuổi của  hot girl Trâm Anh được biết đến nhiều hơn khi tham gia “Mảnh ghép tình yêu” cùng Pewpew. Khi tên tuổi đang được chú ý, tháng 4 vừa qua 9X vướng scandal lộ clip nhạy cảm cùng bạn trai khiến cho Trâm Anh phải chạy trốn cơn bão dư luận.

Sau 1 thời gian ở ẩn, mới đây hot girl xứ Thanh đã tái xuất. Ngoài việc bày tỏ bất ngờ về công việc mới, không ít fan săm soi ngoại hình tăng cân thấy rõ của Trâm Anh. Cụ thể trong clip tái xuất với công việc MC tại một cơ sở chăm sóc sắc đẹp, Trâm Anh xuất hiện tươi tắn cùng vẻ ngoài khác lạ.

img

img

Sau thời gian ở ẩn, Trâm Anh tái xuất với thân hình mũm mĩm và phong cách chững chạc hơn.

Cô mặc bộ đầm xanh, lộ vóc dáng tròn trịa. Đặc biệt, sau khi cắt tóc ngắn và để mái lệch, khuôn mặt Trâm Anh cũng có nhiều thay đổi, lộ phần má bầu bĩnh. Nhiều người nhận xét, người đẹp có lẽ đã tăng cân ít nhiều sau thời gian nghỉ ngơi, ít chạy show và xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Tăng cân, Trâm Anh không chỉ sở hữu gương mặt bầu bĩnh hơn có sức sống hơn mà thân hình trông cũng mũm mĩm, đáng yêu hơn rất nhiều. Và có vẻ như thân hình hơi mũm mĩm khiến cho style thời trang của hot girl xứ Thanh cũng thay đổi ít nhiều.

img

Trong những bức ảnh mới nhất, Trâm Anh khoe vẻ đẹp tròn trịa, đẫy đà. Thay vì chuộng những chiếc áo croptop khoe eo, hay những thiết kế khoe vòng 1 như trước thì thời trang của Trâm Anh đã kín đáo hơn.

img

Cô diện chiếc áo 2 dây mix với quần tây và ở góc chụp này với dụng ý giúp cô trông mi- nhon hơn.

img

Dù đã cố tình chọn trang phục màu đen để giấu dáng nhưng vòng eo của người đẹp vẫn không được thon gọn như trước đây.

img

Hot girl xứ Thanh đã có sự tăng cân rõ rệt sau 4 tháng rời xa showbiz.Trong bộ váy công sở màu xanh lá cây này, Trâm Anh trông khá tròn trịa.

img

9X cho biết cân nặng của cô không tăng quá nhiều. Tuy vậy cô đang trong quá trình tập luyện để lấy lại vóc dáng như xưa để quay về với những item thời trang gợi cảm, khoe dáng.

img

Nếu ai đó cho rằng tăng cân sẽ khiến cho bạn kém xinh thì hãy ngắm nhìn Trâm Anh. Cô là minh chứng rõ nhất cho việc dù có hơi mũm mĩm một chút nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp, quyến rũ.

Phi Thanh Vân, ”cô bé trà sữa Việt” ngày càng mũm mĩm, quyến rũ bất ngờ

3 mỹ nhân Việt tăng cân xinh đẹp của làng giải trí Việt khiến người hâm mộ càng nhìn càng mê.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem