Trang phục màu đen vẫn đáng để thử

Huân Y Thảo Thứ năm, ngày 14/04/2016 03:30 AM (GMT+7)
Một chiếc áo khoác hay quần da luôn tạo ra vẻ ngoài ‘chất’ hơn so với các trang phục cùng kiểu nhưng khác chất liệu.
Bình luận 0

Có quá nhiều lý do thuyết phục để bạn nên đầu tư những trang phục màu đen. Nhưng nếu mặc màu đen nhiều quá khiến bạn bị phàn nàn trông nhàm chán thì sao? Dưới đây là những kiểu trang phục màu đen sẽ chứng minh cho bạn thấy rằng đây vẫn là màu sắc rất đáng để mặc.

1. Chất liệu ren sẽ khiến màu đen trở nên mềm mại hơn bao giờ hết

Ren là một trong những chất liệu giúp tạo nên vẻ nữ tính của phái đẹp. Chính vì vậy, mọi trang phục được làm từ chất liệu ren vô tình mang một sức quyến rũ rất đặc trưng. Ren đen, còn gì bí ẩn và quyến rũ hơn thế? Với sự quyến rũ, xin đừng bao giờ nói nhàm chán, và bạn hoàn toàn yên tâm về quyết định của mình.

img

Trang phục bằng ren màu đen khiến mọi quý cô trở nên quyến rũ và bí ẩn

2. Nếu muốn mặc xuyên thấu, màu đen là lựa chọn thông minh nhất

Các trang phục xuyên thấu thường bị phàn nàn vì nếu không biết cách mặc, người mặc dễ tạo ra sự phản cảm ngoài mong đợi. Trong trường hợp bạn vẫn muốn mặc đồ xuyên thấu, màu đen vẫn là lựa chọn an toàn nhất. Cùng với việc chọn nội y hợp lý và tiết chế những khoảng xuyên thấu, bạn chắc chắn vẫn rất thu hút và phản cảm hay không giờ đây hoàn toàn do bạn kiểm soát.

img

Chỉ cần biết tiết chế và chọn nội y, xuyên thấu sẽ trở nên thật quyến rũ, nhất là khi chọn màu đen

3. Trở nên ‘chất’ hơn với trang phục bằng da

Một chiếc áo khoác hay quần da luôn tạo ra vẻ ngoài ‘chất’ hơn so với các trang phục cùng kiểu nhưng khác chất liệu. Nếu bạn muốn tạo ra một vẻ ngoài thật cá tính với màu đen, các trang phục bằng da nên là ưu tiên số 1. Bạn cũng nên chọn các phụ kiện đi cùng thật phù hợp, tránh các phụ kiện màu mè, sến sẩm quá nhé.

img

Trang phục bằng da màu đen khiến bạn trông thật ‘chất’

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem