Trang sức, phụ kiện nào “hot” trong mùa thu/đông này?

Lê Nguyên Thứ ba, ngày 05/08/2014 09:09 AM (GMT+7)
Phụ kiện, đặc biệt là trang sức là những món đồ không thể thiếu được của các chị em mê thời trang. Cùng cập nhất xu hướng trang sức của mùa Thu/Đông 2014 để trở thành các cô nàng sành điệu. 
Bình luận 0

 Floral Necklaces - Dây chuyền hoa
Nữ tính và tinh tế,  một trong những xu hướng trang sức thu hút nhất của Thu / Đông 2014-2015  là những chiếc dây chuyền necklaces và chokers với các họa tiết hoa.  

Xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập của các hãng thời trang nổi tiếng, bao gồm Dolce & Gabbana, Givenchy và Oscar de la Renta. Cho dù bạn chỉ thích một bông hoa lấp lánh chấm phá trang phục hay cả một chiếc vòng cổ hoa bắt mắt và lấp lánh rực rỡ, bạn sẽ không thể bỏ lỡ xu hướng này.

img Dây chuyền họa tiết hoa xuất hiện trong nhiều bộ sưu tập 

 

Bông tai đơn

Nổi bật trên các sàn diễn thời trang của các hãng  thời trang danh tiếng như Louis Vuitton, Cushnie et Ochs, Isabel Marant và Céline, ta có thể thấy ngay, một chiếc bông tai duy nhất đung đưa theo nhịp chân có thể để lại một ấn tượng sâu sắc cho người nhìn. Cá tính nhưng không kém phần nữ tính, xu hướng này rất đáng để các cô nàng yêu thời trang thể nghiệm. 

img Xu hướng đeo khuyên tai đơn đang làm mưa làm gió 

 

Trâm cài áo hoa lá quá khổ ấn tượng 

Các họa tiết hoa không chỉ dành cho dây chuyền, vòng cổ.  Họa tiết hoa xuất hiện trên các loại trâm cài áo với kích thước quá khổ cũng là một trong các xu hướng trang sức Thu / Đông 2014-2015 đang được chú ý.

Cài lệch về phía vai, trâm cài hoa lớn và táo bạo xuất hiện trên các bộ sưu tập của Fendi và Dries Van Noten đang rất được lòng các tín đồ thời trang. 

img Trâm cài áo hoa lá ấn tượng 

 

Nhẫn chất liệu đá bản to

Sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như bạn sử dụng nhiều nhẫn để tạo ấn tượng. Tuy nhiên hãng thời trang Nina Ricci và Proenza Schouler đã tái tạo lại xu hướng, chọn những chiếc nhẫn lớn, bản to, chất liệu đá  để làm nổi bật bàn tay xinh.  Nếu bạn sẵn sàng thử một trong những xu hướng trang sức táo bạo nhất trong mùa Thu / Đông 2014-2015, hãy sắm ngay cho mình những chiếc nhẫn đá màu sắc và nhớ đeo nhiều hơn một cái nhé. 

img Xu hướng đeo nhiều nhẫn đá bản to 


Dây chuyền bộ lạc

Trong khi họa tiết hoa đã len lỏi vào nhiều xu hướng trang sức cho mùa thu năm 2014, sự phức tạp và chi tiết của họa tiết bộ lạc cũng nhận được nhiều sự chú ý của giới thời trang trên thế giới. Trong các show diễn của Vivienne Westwood và bộ sưu tập mới nhất của Etro, dây chuyền bộ lạc thực sự tỏa sáng với những tua rua và hạt màu. Hãy làm mới mình với những họa tiết bộ lạc bí ẩn.

img Dây chuyền bộ lạc bắt mắt với các tua rua và hạt màu 

 

Vòng tay phức tạp, công phu

Sự chú ý đến từng chi tiết cùng với sự thủ công tinh tế đã khiến những chiếc vòng đeo tay có họa tiết phức tạp trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Sarah Burton đã lựa chọn vòng đeo tay kim loại với họa tiết nhỏ ánh bạc để trình diễn trong show của  Alexander McQueen, trong khi đó bộ sưu tập của hãng Chloé lại sử dụng vòng tay tua vàng sang trọng, phá cách. 

img Vòng tay chi tiết phức tạp và tinh xảo cuốn hút mọi ánh nhìn. 

 

Phụ kiện chi tiết da

Chất liệu da phối trên phụ kiện đã tạo được làn sóng mới trên các sàn diễn thời trang Thu/Đông năm nay.  Những chi tiết bằng chất liệu da được phối hợp khép léo trên cả vòng tay và vòng cổ, thậm chí là cả cổ áo. Nếu bạn muốn thử nghiệm một phong cách mới và thời thượng. Đừng ngại tìm cảm hứng trong các phụ kiện chi tiết da. Louis Vuiton hay Fendi đều đã cập nhật xu hướng này trong các bộ sưu tập mới nhất của họ.

img Phụ kiện phối da sang trọng và phá cách
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem