Triệu Vy trở thành “biểu tượng thời trang” Trung Quốc

Thứ bảy, ngày 17/01/2015 10:45 AM (GMT+7)
Triệu Vy được bình chọn là nghệ sĩ thời trang nhất Trung Quốc, dàn sao Á tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện và “cây” váy áo kiểu Thủy thủ Mặt trăng gây sốt ở Nhật là những tin tức hot nhất trong ngày.
Bình luận 0

Triệu Vy là nghệ sĩ thời trang nhất Trung Quốc

Vừa qua, tờ tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới Grazia phiên bản Trung Quốc đã công bố bản danh sách 30 nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất đến giới thời trang nước này.

Xếp ở vị trí đầu tiên là nữ diễn viên Triệu Vy. Khi xuất hiện tại Liên hoan phim Venice năm ngoái, những trang phục mà cô lựa chọn đều được đánh giá là thanh lịch và rất nổi bật. Minh tinh Châu Tấn được bình chọn ở vị trí thứ 2. Người đẹp của Tân Cao lương đỏ luôn gây ấn tượng mạnh mỗi khi xuất hiện với trang phục giản dị mà đầy sức thu hút.

Ở vị trí thứ 3 là Nghê Ni, một trong những “nàng thơ” của Trương Nghệ Mưu. Cô luôn thu hút sự chú ý tại mọi sự kiện thời trang, giải trí mà mình tham gia và cũng được lựa chọn làm gương mặt đại diện cho khá nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Trong bảng danh sách này, người hâm mộ cũng “gặp lại” rất nhiều ngôi sao mà họ đã quen mặt, nhớ tên như Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Angelababy. Thư Kỳ, Tôn Lệ, Thang Duy…

img

img
Triệu Vy tại Liên hoan phim Venice
img
Châu Tấn xếp ở vị trí thứ 2. 
img
"Nàng thơ" của Trương Nghệ Mưu - Nghê Ni được đánh giá cao và xếp ở vị trí thứ 3.

Dàn sao Á tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện

Ngày 15/1 vừa qua, đêm hội Weibo 2014 đã được tổ chức tại trung tâm triển lãm Bắc Kinh. Đây là sự kiện nhằm vinh danh những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng nhất đối với cộng đồng mạng xã hội.

img
Cao Viên Viên xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện trong bộ váy của Michael Kors.

Đêm hội Weibo 2014 quy tụ rất nhiều ngôi sao đình đám của giới giải trí châu Á như: Kim Tae Hee, Suzy (nhóm Miss A), Dương Mịch, Cao Viên Viên, Angelababy… Những người đẹp này cũng không bỏ lỡ cơ hội khoe vẻ đẹp rực rỡ và phong cách thời trang đẳng cấp của mình khi xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện.

Kết thúc đêm hội, Angelababy đã được trao giải Nữ hoàng của Weibo trong khi đó Nam vương là Luhan (nhóm nhạc EXO). 5 người đẹp giành giải Nữ thần do cư dân mạng bình chọn là Triệu Lệ Dĩnh, Viên Tuyền, Vương Lạc Đan, Lưu Đào và Suzy. Giải thưởng Người đẹp có ảnh hưởng nhất cộng đồng mạng này là Kim Tae Hee.

img
Dương Mịch tỏa sáng với đầm dạ hội của Elie Saab
img
Vương Lạc Đan trong trang phục trắng của Ports 1961
img
Kim Tae Hee giành giải Người đẹp ảnh hưởng nhất tới mạng xã hội này.
img
Top Nữ thần: Suzy (Miss A), Viên Tuyền, Vương Lạc Đan, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Đào (từ trái qua).
img

Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh.

img
Nữ diễn viên Lưu Đào.
img
Luhan (nhóm Exo) giành giải Nam vương
img
Angelababy là Nữ thần của Weibo.

“Cây” váy áo kiểu Thủy thủ Mặt trăng gây sốt ở Nhật

Sau sự thành công của những bộ nội y lấy cảm hứng từ Thủy thủ Mặt trăng, vừa qua, thương hiệu thời trang Nhật Bản Tralala lại tiếp tục tung ra một dòng sản phẩm mới theo phong cách này. Đó là một “cây” trang phục bao gồm áo 3 lỗ cổ Thủy thủ Mặt trăng và váy xòe ngắn.

Mỗi “cây” trang phục như vậy có giá tới hơn 2 triệu đồng. Có 5 màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn, dựa trên màu sắc trang phục của Thủy thủ Mặt trăng, Sao Thủy, Sao Hỏa, Sao Thổ và Sao Kim. Phía sau mỗi chiếc cổ áo đều có tên của các thủy thủ được thêu tỉ mỉ lên đó. Phần cổ áo này có thể tháo rời trong trường hợp khách hàng muốn một chiếc áo 3 lỗ bình thường.

Ngoài áo 3 lỗ, các tín đồ của bộ truyện tranh này còn có thể lựa chọn áo len với các màu đen, đỏ, trắng, hồng với cổ thủy thủ đáng yêu.

img

img
Áo 3 lỗ kiểu Thủy thủ Mặt trăng...
img
... và áo len để kết hợp với váy ngắn xòe gây sốt ở Nhật.
Thanh Trúc (Sina, RKN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem