Trương Quỳnh Anh hành động "lạ", "phớt lờ" dáng ngồi bị chê kém duyên?

Song Nhi Thứ sáu, ngày 19/07/2019 13:51 PM (GMT+7)
Trương Quỳnh Anh tiếp tục đăng tải hình ảnh gợi cảm giữa ồn ào dáng ngồi bị chê kém duyên thu hút sự quan tâm.
Bình luận 0

img

Tin sao Việt ngày 19/7: Giữa ồn ào đăng ảnh mặc bikini tạo dáng ở bãi biển bị một số ý kiến chê bai "ngồi kém duyên","dáng ngồi bá đạo"; Trương Quỳnh Anh có hành động mới trên trang cá nhân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cụ thể, bà mẹ một con chia sẻ hình ảnh mặc nội y và dùng mũ che chắn vòng 1. Đi kèm với hình ảnh này, Trương Quỳnh Anh viết: "Mùa hè rực rỡ. Cô gái hơi bỡ ngỡ. Vì đi biển lỡ quên quên mang áo. Thôi có cái nón xài đỡ. À thì ra mình vừa làm thơ". 

img

Ngoài những lời khen ngợi về thân hình gợi cảm của nữ ca sĩ, một số cư dân mạng cho là cô đang "phớt lờ" chuyện ngồi bị chê kém duyên trước đó. 

img

Thủy Tiên gợi cảm không kém Trương Quỳnh Anh khi mặc bikini khoe đường cong. "Trong khi facebook hôm nay toàn mấy ông bà già (trend già hóa), cô bé mãi mãi 19 tuổi xuân lặng lẽ up hình chuẩn bị đi bơi nè" - Nữ ca sĩ hài hước chia sẻ. 

img

Đăng tải hình ảnh du lịch ở Pháp, ca sĩ Bảo Thy tâm đắc chia sẻ những dòng thơ mà cô khuyên chị em nên "thuộc làu": "Là phụ nữ chẳng cần xinh đẹp quá/ Cứ đủ nhìn nhưng đủ bỏ bùa mê/ Đẹp lung linh mà trí tuệ li ti/ Thì cũng chỉ xếp vào hàng đẹp nhạt/ Nhưng phụ nữ đừng cái gì cũng biết/ Có những điều "nhắm mắt" lại là hơn/ Vừa đủ ngu ngơ để dè dặt nỗi buồn/ Thông minh quá là dễ đau nhiều đấy!/ Là phụ nữ đừng yêu nhiều quá vậy/ Yêu đủ vừa để xa xót vừa thôi/ Hôm nay còn yêu mai có thể xa rồi/ Yêu vừa đủ, để dành mà... yêu tiếp..."

img

"Gương mặt Mị khi nghe ai đó nói trên đời này 5 thứ họ ghét nhất là thứ 2, thứ 3, thứ 4, thứ 5, thứ 6. Còn cuộc đời Mị tôi ngày nào cũng phải lao động miệt mài từ sàn tập, phòng thu đến sân khấu, phim trường, nhiều khi ngủ trên máy bay còn hơn ngủ trên giường nữa. Từ lâu không còn biết đến khái niệm thứ 7, chủ Nhật. Nhưng lâu lâu than thở vậy thôi chứ được lao động thì vẫn hạnh phúc nhất nhé mọi người" - Hoàng Thùy Linh cho hay. 

img

Diễm My 9X tự nhận: "Ngố tàu đi giải ngố mà vẫn ngố còn đội cái nón ngố mặc áo ngố mặt ngố quá!".

img

Trấn Thành chia sẻ loạt ảnh: "Rồi ai cũng già! Có nói gì đâu! Mà có cái già rồi có người mặt hề quá nha". 

img

 Thu Quỳnh "Về nhà đi con" đăng ảnh khoe tóc mới bị diễn viên Công Lý trêu đùa: "Bị sét đánh hay điện giật thế con?".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem