Từ "gái ngành" lột xác thành gái ngoan, Thu Quỳnh "My sói" thay đổi thần tốc

Hà Tô Chủ nhật, ngày 28/07/2019 09:31 AM (GMT+7)
Chỉ bằng cách thay đổi gu ăn mặc, người ta đã chẳng còn nhớ My sói là ai nữa!
Bình luận 0

Thành công vang dội với vai diễn "gái ngành" trong "Quỳnh búp bê", những tưởng Thu Quỳnh sẽ phải mất một thời gian rất dài để vượt qua cái bóng của My sói. Tuy nhiên, trên thực tế chỉ bằng việc thay đổi phong cách ăn mặc, lột bỏ những bộ đầm hở hang quyến rũ và cách hóa thân tự nhiên vào vai diễn "chị Huệ", Thu Quỳnh đã khiến khán giả chẳng còn nhớ nàng "My sói" nóng bỏng ngày nào nữa.

img

Hình ảnh gái lành của Thu Quỳnh trong "Về nhà đi con" khiến người ta chẳng nhớ My sói là ai nữa.

Để hóa thân thành công vào vai Thu Huệ - Người con gái ngoan ngoãn, hiền lành, lại có chút nhu nhược và cam chịu, diễn viên Thu Quỳnh đã phải bỏ không ít thời gian nghiên cứu xem nên kết hợp đồ thế nào, phối quần áo ra sao cho hợp vai diễn. Có thể thấy trong phim, "chị Huệ" chuộng nhất phong cách rộng rãi thoải mái, từ váy cho đến áo đều theo một kiểu babydoll hoặc dài thùng thình qua đầu gối. 

img img

Trong "Về nhà đi con", Thu Huệ chuộng các bộ cánh rộng rãi thoải mái. Còn My sói (Quỳnh Búp Bê) thì sao? Tiêu chí của cô là càng hở bạo càng tốt.

img

Ai còn nhớ hình ảnh này của Thu Quỳnh trong vai My sói?

img img

Xưa kia váy khoét xẻ sâu là bạn thân của nàng, ngày nay áo khoe xương quai xanh là mức độ sexy nhất của "chị Huệ" rồi. 

Trái ngược với hình ảnh My sói "chỗ nào hở được thì hở tuốt" trước đây, Thu Quỳnh rõ ràng phải dụng tâm hơn hẳn với vai diễn gái một đời chồng như Huệ. Nếu như với My, chỉ cần chọn đại những bộ màu sắc lòe loẹt, khoét ngực, xẻ sâu, đầm body bó sát chuẩn chất "ngành" thì với Thu Huệ không có một "gu" nhất định nào để tả về cô. Huệ đơn giản, nhạt nhòa và vì thế thời trang cũng buộc phải phù hợp với tính cách của cô.

img

Thu Quỳnh với gu thời trang ấn tượng trong phim "Quỳnh búp bê"

Bên cạnh quần áo, phong cách make-up của chị Huệ và My Sói cũng được coi là bản đối lập hoàn hảo. My Sói ngày xưa chuộng eyeliner, son đỏ bao nhiêu, thì Huệ ngày nay mộc mạc giản dị bấy nhiêu. "Gái một đời chồng" chỉ dám dặm son thật nhẹ nhàng, tán lớp nền thật mỏng đủ để che khuyết điểm. Thậm chí trong nhiều phân đoạn, trông cô chỉ như vừa thức dậy và...chạy đi làm luôn, chẳng kịp vuốt ve chải chuốt đầu tóc vậy.

img img

Quần áo của "Chị Huệ" nhạt nhòa y như con người cô. Bên cạnh My Sói luôn "sang chảnh" và tự tin hết cỡ.

img img

Rõ ràng gu thời trang của My sói đúng là ở một đẳng cấp rất khác so với Thu Huệ yếu liễu đào tơ.

img

Trong khi đó, My sói vừa cá tính, vừa dữ dằn.

img img

Không còn là những bộ cánh lòe loẹt đủ màu sắc nữa, giờ đây "chị Huệ" cần diện đồ theo phong cách càng xuề xòa càng tốt.

img

Những chiếc váy 2 dây hở hết cỡ của My sói đã hoàn toàn biến mất. 

img img

Thân hình bốc lửa của "My Sói" bị vùi dập không thương tiếc bởi một thiết kế như đầm bầu của "Chị Huệ". Nhiều khi khán giả không rõ cô em Thư đang có thai hay chị gái Huệ mới là người thực sự mang bầu nữa.

Thu Quỳnh nói về việc NSND Hoàng Dũng hôn má Bảo Hân: ”Có phải là hôn đâu, thơm má thôi mà”

Mới đây, khán giả lại truyền tay nhau bức ảnh NSND Hoàng Dũng hôn vào má của diễn viên Bảo Hân. Thu Quỳnh - người có...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem