Từ nữ nhân viên văn phòng mũm mĩm thành cô giáo thể hình quyến rũ

Huân Y Thảo Thứ bảy, ngày 28/10/2017 13:59 PM (GMT+7)
Linda Shin thực sự là tấm gương truyền cảm hứng cho phái đẹp Hàn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
Bình luận 0

img

Linda Shin hay còn được biết tới với biệt danh Wannabe Linda trên mạng xã hội - hiện là một huấn luyện viên thể hình, một stylist về hình thể đang làm việc tại Mỹ.

img

Con số gần 300 nghìn người theo dõi dành cho một cô gái gốc Hàn trên đất Mỹ ít nhiều chứng minh sức ảnh hưởng của Linda.

img

Cách đây trên dưới 10 năm, khi đang là một nhân viên văn phòng với đủ thứ áp lực, Linda Shin còn phải chịu thêm một thứ áp lực vô cùng “nhạy cảm” đối với con gái mà nói, đó là cân nặng!

img

Nữ HLV thể hình khi ấy là một cô nhân viên công sở trẻ tuổi nhưng khá mũm mĩm. Ngày ngày nhìn thấy các nữ thần tượng nước mình vừa đẹp vừa gầy nhảy nhót trên sóng truyền hình, Linda Shin đặt mục tiêu phải thon gọn cho bằng chị bằng em!

img

Ngày ấy, mục tiêu duy nhất của cô nàng khi tới phòng tập là làm sao để giảm được 20kg! Chưa bao giờ Linda Shin nghĩ rằng phòng tập sẽ trở thành lẽ sống của đời mình và trở thành một công việc thực sự chứ không phải chỉ là nơi đổ mồ hôi và tiêu mỡ.

img

Vậy mà giờ đây, Linda đã trở thành cái tên được cộng đồng người yêu gym, yêu yoga tại Mỹ vô cùng ủng hộ. Cô thậm chí còn được một thương hiệu đồ thể thao nổi tiếng mời làm gương mặt đại diện.

img

Một ngày của Linda Shin bắt đầu bằng việc chạy bộ xung ở công viên gần nhà, trở về nhà ăn sáng rồi tới lớp dạy yoga hoặc gym cho các học viên.

img

Nữ HLV gốc Hàn luôn ý thức được việc rèn luyện cơ thể bởi cô hiểu rằng, chỉ cần một thời gian lơ là, cô có thể trở lại thân hình tròn trịa như trước kia.

img

Việc đổ mồ hôi mỗi ngày trong phòng tập không còn là chuyện xa lạ với Linda Shin. Nhưng khác với trước kia, cô coi đó là niềm hạnh phúc thay vì nghĩa vụ phải vượt qua áp lực để sở hữu hình thể chuẩn.

img

Linda Shin cùng lúc chơi rất nhiều môn thể thao, cả trong nhà và ngoài trời. Cô đặc biệt thích chạy bộ và tennis.

img

Những bài tập đơn giản nhưng giúp người đẹp sở hữu đôi mắt cười rèn luyện sự thăng bằng cũng như sự săn chắc cho cơ bắp.

img

Là HLV nhưng tập còn chăm hơn cả học viên.

img

Thân hình nổi múi nổi cơ cực đẹp của Linda Shin ở thời điểm hiện tại.

img

Giờ đây, cô có thể tự tin diện những thiết kế gợi cảm trong khi nếu là cách đây 10 năm, đó là một nỗi khiếp sợ.

img

Linda Shin thực sự là tấm gương truyền cảm hứng cho phái đẹp Hàn đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài.

Trào lưu mỹ nhân cơ bắp đang khiến chị em xứ kim chi mê mẩn

Nếu muốn diện kiến các quý cô vừa xinh đẹp vừa cơ bắp, chẳng phải đi đâu xa, cứ tới Hàn Quốc cũng đủ đã mắt...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem