Tử vong sau khi tiêm đầy vòng 3 bằng "chất lạ" và keo dính

Thu Hương Thứ tư, ngày 25/03/2015 15:07 PM (GMT+7)
Hai chủ salon ở Dallaa, Mỹ bị tình nghi dùng keo dính cho việc bơm độn vòng 3 gây chết người.
Bình luận 0

Cảnh sát đang truy lùng hai người phụ nữ cung cấp dịch vụ bơm độn vòng 3 tại salon của họ ở Dallas, Mỹ. Dịch vụ này không được cấp phép và có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng cho khách hàng.

img

Tiêm chất làm đầy vào mông tiềm ẩn nhiều rủi ro (ảnh minh họa)

Theo thông tin từ NBC Dallas-Fort Worth, Alicia Clarke 31 tuổi và Denise Rochelle Ross 43 tuổi gặp rắc rối với pháp luật vì cung cấp dịch vụ y tế không được cấp phép. Hai trường hợp trình báo lên cơ quan chức năng hồi tháng 2, một trường hợp tử vong, một trường hợp đang cấp cứu đều từng có liên quan tới việc sử dụng dịch vụ tại trung tâm thẩm mỹ của Alicia Clarke và Denise Rochelle Ross.

Clarke và Ross đã thực hiện thủ tục tiêm độn vòng 3 được mô tả là "rất tàn bạo". Họ dùng 7 ống tiêm chích vào mông của một người phụ nữ một loại chất gì đó không rõ nguồn gốc. Giá của một lần như vậy chỉ khoảng hơn 500 đô (hơn 10 triệu đồng).

Sau khi thực hiện xong ca bơm độn, người phụ nữ này tỉnh dậy trong đau đớn và cô la hét dữ đội. Những lỗ thủng tạo bởi kim tiêm trên cơ thể của bệnh nhân được "nút" lại bằng keo dán và bông gòn.

Vài tuần sau, Clark báo cáo với cảnh sát có một người phụ nữ chết tên là Reid trong salon của cô ta. Clark nói Reid kêu ca rằng cô cảm thấy khó chịu và chết vào buổi sáng. Tuy nhiên khi cảnh sát khám nghiệm tử thi thì phát hiện ra bàn tọa của cô chi chít vết tiêm rỉ máu vẫn còn dính băng gạc.

Theo báo cáo của KVUE-TV, các chất được tiêm vào cơ thể của nạn nhân là hydrogel, một chất không được FDA đồng ý cho sử dụng trong việc tiêm vào cơ thể người.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem