Tuổi thiếu nữ đẹp cá lặn chim sa của mỹ nhân bị đồn sắp cưới Châu Tinh Trì

Hồng Linh Thứ tư, ngày 13/11/2019 01:05 AM (GMT+7)
Vẻ đẹp sắc nước hương trời của Trương Bá Chi khiến ai nhìn ngắm cũng phải say mê.
Bình luận 0

img

Trương Bá Chi là một trong những mỹ nhân đình đám của xứ Cảng Thơm. 

Trương Bá Chi sinh ngày 24/5/1980, là một nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. Sự nghiệp của cô bắt đầu sau khi được ông vua phim hài xứ Cảng Thơm, Châu Tinh Trì phát hiện và mời cô đóng phim. Kể từ đó, người đẹp càng được biết rộng rãi với nhiều vai diễn được đánh giá cao. Không chỉ thành công trong lĩnh vực phim ảnh hay ca hát nhờ tài năng, Trương Bá Chi còn được yêu mến bởi bởi ngoại hình xinh đẹp. 

img

Ngoại hình xinh đẹp của Trương Bá Chi khiến nhiều người bị mê hoặc.

Nhìn lại những tấm hình cũ của cô, ai nấy đều thừa nhận vẻ đẹp thanh thuần, tinh khôi tựa sương mai. Ngay từ nhỏ, đường nét trên gương mặt của Trương Bá Chi đã rõ ràng với đôi mắt tròn long lanh, lông mày cong, đôi môi chúm chím. Khi lên 9, lên 10, Trương Bá Chi nhan sắc của cô bắt đầu chớm nở. 

img

Ngay từ khi còn nhỏ, đường nét trên gương mặt của Trương Bá Chi đã rõ ràng. 

Cách đây không lâu, người đẹp có đăng tải những tấm hình khi mình 12 tuổi. Trang Sina nhận xét, gương mặt của Trương Bá Chi như tranh vẽ, còn độc giả khi tôn vinh cô là một trong những người đẹp hàng đầu Hồng Kông. Mới đây, loạt ảnh năm 20 tuổi của Trương Bá Chi một lần nữa làm cộng động mạng xao xuyến. Cho dù nước ảnh đã cũ, chất lượng hình ảnh không tốt nhưng nhan sắc của Trương Bá Chi vẫn nổi bật. 

img

img

Nhan sắc của Trương Bá Chi ở thuở 12. 

img

img

img

img

Loạt ảnh cũ của người đẹp đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. 

Trương Bá Chi rất chú ý đến việc cấp ẩm cho da, luôn mang theo xịt khoáng và kem chống nắng. Không chỉ khi ra ngoài mới cần bôi kem chống nắng bởi thực tế cho thấy các tia có hại hoàn toàn có thể xuyên qua lớp kính. Bên cạnh đó, tia UV có trong bóng đèn cũng ảnh hưởng không tốt đến da bởi vậy Trương Bá Chi khuyên các cô gái nên sử dụng kem trống năng thường xuyên. Mỗi khi ra ngoài, cô cũng không quên mang theo nước uống để bổ sung nước kịp thời cho cơ thể. Nước chính là nguyên liệu làm đẹp tốt nhất giúp da căng mịn, tăng sự đàn hổi và hạn chế nếp nhăn. 

img

Trương Bá Chi rất quan tâm đến làn da của mình. 

img

Người đẹp tự tin khoe mặt mộc khi uống nước. 

Ngoài ra, cô ăn nhiều hoa quả và rau xanh để cung cấp vitamin và hấp thụ các chất chống oxy hóa tự nhiên. Đặc biệt, các món canh bổ dưỡng cũng góp phần làm đẹp da. Bên cạnh đó, Trương Bá Chi còn giã hạt mè đen nặn thành viên và uống với nước. Theo Đông y mè đen có vị ngọt, tính bình, giúp bổ huyết, bổ ngũ tạng, làm mượt tóc, đẹp da và giữ dáng. Trương Bá Chi từng chia sẻ cô thường đi leo núi và bơi lội cùng các con. Việc vận động này cũng giúp này người đẹp thon gọn hơn. 

img

Trương Bá Chi xinh đẹp trên bìa tạp chí Harper's Bazaar. 

Nhưng có một phương pháp làm đẹp của Trương Bá Chi không nhận được ủng hộ. Đó là viêc sử dụng thuốc lợi tiểu để làm tăng sự đào thải muối và nước ở thận. Theo các bác sĩ dùng thuốc lợi tiểu khi người ta có nhu cầu loại bỏ nước thừa ra khỏi cơ thể, lượng nước trong cơ thể giảm giúp cân nặng vì nước chiếm phần lớn trọng lượng cơ thể. Tuy nhiên việc này đã khiến cô phải nhập viện cấp cứu vì viêm thận. Đây là cách làm đẹp vô cùng nguy hiểm vì hàng loạt những biến chứng nguy hiểm gây ra rối loạn điện giải, ảnh hưởng đến hệ bài tiết và làm suy giảm chức năng thận.

img

Trương Bá Chi từng áp dụng phương pháp làm đẹp nguy hiểm. 

Tiết lộ những chiêu làm đẹp của người mẫu tròn trịa Barbara Palvin

Barbara Palvin được yêu mến bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, tràn đầy sức sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem