Tuyệt chiêu thuần hóa váy khoét sâu hở sườn siêu sexy

Thu Hương Thứ tư, ngày 07/09/2016 04:55 AM (GMT+7)
Bí quyết để mặc đẹp váy hở sườn đó là những loại nội y tinh tế, chuyên dụng.
Bình luận 0

img

Mốt váy xẻ hông táo bạo đang làm mưa làm gió tại nhiều thảm đỏ, sự kiện giải trí. Trang phục khoe ngực đang dần nhường chỗ cho váy áo hở sườn táo bạo. Từ bộ váy lụa đỏ khoét cao ngút của Bella Hadid tại Cannes cho tới hai bộ đầm xẻ nhiều mảnh táo bạo của bộ đôi người mẫu Giulia Salemi và Dayane Mello tại LHP Venice..., trong năm nay, cuộc đổ bộ của mốt khoe sườn chưa bao giờ rầm rộ đến thế. 

Kiểu váy này thực sự là con dao hai lưỡi. Nó dễ dàng biến các mỹ nhân trở thành tiêu điểm trên thảm đỏ nhưng cũng dễ gây ra hàng loạt sự cố hớ hênh. Trong đó, nguy hiểm nhất là sự cố "lộ hàng" xảy ra gió, cử động của người mặc... Ngoài ra việc chọn lựa đồ lót phù hợp cho kiểu trang phục này cũng luôn là bài toán khó. 

img

Thảm đỏ LHP Venice chào đón cuộc đổ bộ của mốt khoe sườn

Theo stylist Naomi Isted, các stylist cho người nổi tiếng luôn tìm cách khiến khách hàng của họ trở thành tiêu điểm chú ý của giới báo chí. Vì thế họ thường lựa chọn trang phục càng táo bạo càng dễ lôi cuốn sự chú ý của truyền thông. 

"Kiểu trang phục này không thực tế để mặc nơi công cộng. Nó trông cực kỳ liều lĩnh và có thể gây ra những sai lầm nghiêm trọng. Nếu không mặc đồ lót sẽ tiềm tàng mối nguy thảm họa thời trang" - stylist này cho biết. 

img

img

Quần lót chữ C dạng cứng và dạng dán

Đối với loại trang phục này, bạn không nên dùng nội y bình thường mà phải sử dụng đồ lót chuyên dụng, chẳng hạn như đồ lót C- string hoặc quần lót chữ C dạng dán. 

Quần lót C-String làm từ nhựa, hình chữ C, khá cứng còn loại quần lót dán lại làm từ silicon dễ chịu và thoải mái hơn.

Stylist Naomi Isted tư vấn loai đồ lót an toàn hơn cho kiểu trang phục này là kiểu quần định hình tiệp với màu da. Để tránh bị lộ, bạn nên có thêm băng dính thời trang chuyên dụng để cố định vạt váy không bị tốc lên khi di chuyển. Theo stylist này, bạn nên dính băng dính cố định với thân ở vị trí đỉnh chữ V của phần xẻ, như vậy váy vẫn sẽ có độ bay mà không lộ liễu. 

img

img

img

img

Sao táo bạo với mốt váy hở sườn

img

img

img

Bạn cũng có thể mặc đẹp như sao với một vài thủ thuật khéo léo

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem